Tin mới

Song Joong Ki xuất hiện tình tứ bên gái lạ hậu tin đồn ly hôn Song Hye Kyo vì chuyện con cái

Chủ nhật, 16/08/2020, 20:52 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm đường ai nấy đi với Song Hye Kyo, Song Joong Ki lần đầu xuất hiện tình tứ bên cô gái lạ. Ngay lập tức thông tin này gây chú ý cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Song Joong Ki chụp ảnh thân mật bên một cô gái lạ. Cô gái bị che mặt nhưng qua một số góc mặt có thể thấy đây là một cô gái khá xinh xắn. Nhiều người phấn khích vì có thể nói đây là lần đầu tiên chồng cũ Song Hye Kyo xuất hiện bên cô gái lạ hậu ly hôn.

Song Joong Ki xuất hiện thân mật bên gái lạ gây "bão" mạng (ảnh internet)

Chưa để Cộng đồng mạng phải đoán già đoán non, nhân vật nữ chính của bức ảnh đã lên tiếng thanh  minh để không bị hiểu lầm. Theo đó, cô cho biết mình là một fan hâm mộ của Song Joong Ki, rất tình cờ cô gặp được thần tượng ngoài đời thật nên đã xin chụp ảnh kỷ niệm.

Sao "Hậu duệ mặt trời" quả thực không chỉ điển trai và còn rất ga lăng và chiều fan khi tự mình cầm máy, tìm góc để fan được đẹp nhất. Thậm chí còn hào phóng chụp tới 3 kiểu ảnh để cô gái chọn được tấm ảnh đẹp nhất.

>> Xem thêm: Đông Nhi bất ngờ nhận tin vui ở những tháng cuối thai kỳ, dân mạng rần rần vào chúc mừng

Nam diễn viên cười rất tươi (ảnh internet)

Có thể nói đây là lần đầu tiên Song Joong Ki lộ diện bên một cô gái lạ sau khi ly hôn Song Joong Ki. Lý do cặp đôi thế kỷ chia tay là gì cho đến nay vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo tiết lộ của anh trai nam diễn viên, cả hai ly hôn vì vấn đề con cái.

Chồng cũ Song Hye Kyo rất yêu quý trẻ con (ảnh internet)

>> Xem thêm: Song Joong Ki có màn đáp trả khiến Song Hye Kyo phải muối mặt vì đá xéo

Anh trai của Song Joong Ki tiết lộ lý do ly hôn của cặp đôi liên quan đến chuyện con cái (ảnh internet)

Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi đẹp được nhiều người yêu quý. Cả hai có đám cưới thế kỷ vào năm 2017 chỉ sau vài tháng công khai hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc ly hôn này cũng sớm chấm dứt như cái cách nó đến chỉ sau chưa đầy 2 năm. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn luôn được nhắc cùng nhau mỗi khi có động thái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news