Tin mới

Song Joong Ki lấy lại hào quang đã mất sau khi ly hôn Song Hye Kyo

Thứ hai, 16/09/2019, 09:49 (GMT+7)

Rating tập mới nhất của bộ phim Arthdal Chronicles của Song Joong Ki đã dần tăng trở lại sau ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo.

Giữa lúc ra mắt phim 'Arthdal Chronicles', Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo. Theo đó, hầu hết khán giả không tập trung vào bộ phim mà hầu hết là quan tâm đến đời tư của nam diễn viên họ Song. Theo đó, dù đã quảng cáo rầm rộ cùng như được đầu tư khủng với chi phí lên đến 50 tỷ won, đủ để thực hiện tiền sản xuất cho đến phần 3 nhưng bộ phim "Arthdal Chronicles" vẫn không đạt được lượng rating như kỳ vọng trước đó.

Diễn viên phim Arthdal Chronicles. Ảnh internet

Điều này khiến các nhà làm phim ngay lập tức quyết định thêm một điều khoản “ly hôn” vào hợp đồng đóng phim truyền hình để không xảy ra điều tương tự như vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến bộ phim bị giảm rating nặng nề.
Mới đây, tập 16 của phần của bộ phim "Arthdal Chronicles" với sự tham gia của Jang Dong Gun, Song Joong Ki và Kim Ji Won tiếp tục được lên sóng nhưng lần này đã bắt đầu lấy lại được tỷ lệ rating như mong muốn.

Song Joong Ki và Kim Ji Won.

Theo ghi nhận của Nielsen Korea, tập 16 đã đạt rating 6.9%, tăng 2.1% so với tập trước. Có thể nói, sự tăng đột biến này đã khiến phim Arthdal Chronicles trở thành bộ phim có tỷ lệ rating cao nhất trên đài cáp vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Tỷ lệ rating tăng đột biến không chỉ giúp bộ phim lấy lại được thu nhập cho nhà sản xuất đồng thời cùng giúp các diễn viên đặc biệt là Song Joong Ki lấy lại được hào quang trong làng giải trí Hàn Quốc. Đặc biệt, lấy lại hình ảnh trong lòng khán giả từ sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời".

Từ sau khi chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn hồi cuối tháng 7 vừa qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn tiếp tục hoạt động riêng của mình và hầu như không nhắc đến đối phương. Trong khi Song Hye Kyo liên tục tham dự các sự kiện nước ngoài thì Song Joong Ki tiếp tục với dự án phim của mình. Xuất hiện trước công chúng, dường như những cảm xúc của cuộc ly hôn đã không còn ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của cả hai.

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news