Tin mới

Song Joong Ki lộ bằng chứng hẹn hò tình mới sau 1 năm ly hôn Song Hye Kyo

Thứ năm, 11/06/2020, 16:06 (GMT+7)

Thông tin Song Joong Ki có người mới nổ ra giữa thời điểm vợ cũ của anh Song Hye Kyo vướng tin đồn tái hợp nam diễn viên Hyun Bin.

Mới đây, truyền thông xứ kim chi rầm rộ đăng tải thông tin Song Joong Ki đang hẹn hò với một nữ luật sư trẻ, sau 1 năm ly hôn Song Hye Kyo. Sự việc được bắt nguồn từ câu chuyện thông tin cá nhân của nữ luật sư này tại công ty bị rò rỉ qua điện thoại. Từ đây tin đồn bắt đầu được lan truyền.

Rộ tin Song Joong Ki hẹn hò nữ luật sư (ảnh internet)

Hiện tại, thông tin hẹn hò đã phủ sóng khắp mạng xã hội khiến fan vô cùng bất ngờ. Bởi thời điểm nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" rộ tin hẹn hò thì vợ cũ của anh cũng dính tin đồn tái hợp với Hyun Bin, sau gần 1 năm sự kiện ly hôn chấn động của cặp đôi được công bố.

>> Xem thêm: Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ quyết không im lặng để bảo vệ gia đình

Ngay lập tức, phía công ty History D&C đại diện cho Song Joong Ki đã lên tiếng độc quyền, khẳng định: "Chuyện tình cảm của Song Joong Ki là không chính xác. Đó là tin đồn vô căn cứ bị lan truyền khắp nơi". Hiện tại, anh vẫn miệt mài cho các dự án phim của mình.

Cặp đôi Song - Song kể từ khi yêu, kết hôn đến khi ly hôn và cả sau này khi cả hai đã chẳng thuộc về nhau nữa vẫn luôn tốn nhiều giấy mực của báo chí. Có lẽ một phần cũng vì cặp đôi quá đẹp và tình cảm mà khán giả dành cho 2 diễn viên đình đám Hàn Quốc là quá lớn.

>> Xem thêm: Song Joong Ki thay đổi chóng mặt, quyết vứt bỏ tất cả liên quan đến Song Hye Kyo

Hậu ly hôn, mỗi người có một lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình. Song Joong Ki vẫn được lòng fan hơn, anh ghi điểm khi toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp diễn xuất, đóng góp tiền của cho công cuộc chống dịch của nước nhà...

Còn Song Hye Kyo, cô bị khán giả ghẻ lạnh vì tỏ ra mờ nhạt kể từ khi ly hôn. Người đẹp không tham gia dự án gì cũng như lười dự sự kiện. Được biết, sao "Trái tim mùa thu" đăng ký khóa học bên Mỹ và chỉ tham gia một số sự kiện cho cô làm thương hiệu. Theo kế hoạch, Song Hye Kyo sẽ trở lại hoạt động vào đầu năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news