Tin mới

Song Joong Ki nhận tin vui bên 'người tình' sau khi ly hôn Song Hye Kyo

Thứ năm, 13/02/2020, 14:28 (GMT+7)

Chuyện tình của Song Joong Ki và nàng thơ Kim Ji Won tiếp tục được phát triển trong mùa 2 của phim Biên niên sử Arthdal.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc cho biết, bộ phim Biên niên sử Arthdal (Arthdal Chronicles) có sự tham gia của Song Joong KiJang Dong Gun tiếp tục được sản xuất mùa 2 vào cuối tháng 9  hoặc tháng 10 năm nay.

Theo nguồn tin cho biết, các diễn viên chính trong phim như Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin vẫn sẽ xuất hiện ở mùa này nhưng đạo diễn của bộ phim sẽ thay đổi.

Phim Biên niên sử Arthdal sẽ được sản xuất trong mùa 2.

Ở mùa 1 trước đó,  dù mở đầu không được thuận lợi khi bộ phim công chiếu đúng thời điểm Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo. Thời điểm đó, nhà sản xuất phim đã lao đao về Doanh thu của phim khi bộ phim không được nhiều người quan tâm vì khán giả đang chú ý đến đời tư của Song Joong Ki.

Tuy nhiên, dần dần, rating của phim đã đi vào quỹ đạo bình thường và nhận được rating cao nhất ở những tập cuối khi đạt được 7,4%. Dù so với nguồn kinh phí để đầu tư thì rating như thế này không được cho là cao nhưng "đứa con tinh thần" dưới sự kết hợp của dàn diễn viên nổi tiếng cũng lọt vào top 20 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đánh giá cao nhất mọi thời đại.

Cặp đôi Song Joong Ki và Kim Ji Won sẽ tiếp tục đóng cặp với nhau.

Trong mùa 2, chuyện tình của Song Joong Ki và nàng thơ Kim Ji Won sẽ tiếp tục được tái hiện khiến khán giả háo hức chờ mong.

Có thể nói, đây là tin vui với Song Joong Ki khi bộ phim này cũng khá thành công sau phim "Hậu duệ mặt trời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news