Tin mới

Song Joong Ki ôm ấp 'tình tin đồn' trong phim mới

Thứ sáu, 20/09/2019, 07:31 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến Kim Ji Won đau đớn chấp thuận sự áp đặt, Song Joong Ki đã xuất hiện và an ủi ngay trong tập 16 Arthdal Niên Sử Kí.

Mới đây, trong tập 16 của Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí), bên cạnh tình huống ngàn cân treo sợi tóc của Eun Som, tại Arthdal, Tan Ya (Kim Ji Won) cũng gặp không ít khó khăn sau khi bị Asa Ron sai người ám sát và suýt mất mạng cùng với Ta Gon (Jang Dong Gun), Tae Al Ha (Kim Ok Bin) và Sa Ya (Song Joong Ki).

Song Joong Ki ôm ấp 'tình tin đồn' Kim Ji Won trong tập  16 Arthdal Niên Sử Kí. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, khi buộc phải hạ lệnh giết hại tất cả những kẻ có liên quan tới cuộc đảo chính, dù có tội hay chỉ là người vô tội sống bên ngoài, tất cả đều buộc phải chết hoặc bị chặt chân để trả giá cho tội lỗi của Asa Ron cùng những kẻ chủ mưu. Sa Ya đã tới ôm Tan Ya để an ủi, cũng như "chèo kéo" cô nàng chống đối Ta Gon và Tae Al Ha sau khi bị cha "ngó lơ".

Trước đó, sau cuộc chiến đẫm máu với mục tiêu ám sát hết những bộ tứ quan trọng tại Arth, Tae Al Ha đã buộc Tan Ya phải ra “thánh chỉ” cho sự trừng phạt đối với những kẻ có liên quan.

Tạo hình mới của Song Joong Ki và Kim Ji Won trog phim mới. Ảnh: Trí thức trẻ

Nếu Tan Ya không chịu thực hiện thì những người còn sống của tộc Wahan sẽ bị trừ khử. Tan Ya không muốn làm việc độc ác như vậy, cô yêu cầu Tae Al Ha trả tự do cho mình và tộc Wahan để được trở về Iark, nhưng Tae Al Ha không cho phép điều đó xảy ra.

Trong khi Tae Al Ha liên tiếp 'tẩy não' Tan Ya với lòng đam mê quyền lực khi trở thành thượng tế, Sa Ya cho rằng đó chính là cái già mà Tan Ya phải trả vì đã chấp nhận bắt tay với Ta Gon và mình.
Dự án phim Arthdal Niên Sử Kí được xem là bộ phim Song Joong Ki tham gia giữa thời điểm diễn ra ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki gần như ít tham gia vào các dự án phim cũng như các hoạt động quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news