Tin mới

Song Joong Ki phá bỏ biệt thự tân hôn với Song Hye Kyo

Thứ sáu, 13/03/2020, 14:47 (GMT+7)

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã cho tháo dỡ căn biệt thự cao cấp từng là tổ ấm với Song Hye Kyo ở khu Itaewon trị giá 200 tỷ để quyết định xây mới.

Theo Mydaily, mới đây tài tử Song Joong Ki có ý định xây nhà mới với ba hầm, hai tầng nổi, tổng diện tích khoảng 1.000m2. Phía công ty xây dựng dự kiến nhà hoàn thành vào tháng 6/2020.

Khối bất động sản này tọa lạc tại Itaewon (Seoul), được Song Joong Ki mua trước khi kết hôn với giá 10 tỷ won (hơn 8 triệu USD). Hơn một năm qua, căn nhà này đã bị để không.

Ngôi nhà của Soong Joong Ki đã được phá để xây lại

Được biết, đây là nơi Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng trải qua quãng thời gian chung sống. Cặp đôi tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2017, tình cảm rạn nứt từ đầu 2019, Hye Kyo rời khỏi căn nhà và không còn đeo nhẫn cưới mỗi lần xuất hiện.

Sau gần 2 năm kết hôn, "chuyện tình cổ tích" của cặp đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo đã tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, bất động sản này vẫn thuộc quyền sở hữu của Song Joong Ki.

Đây là nơi cặp đôi Song - Song từng sống với nhau trước khi ly hôn

Hậu ly hôn, nam diễn viên đã dần ổn định lại cuộc sống. Song Joong Ki đang tập trung cho những dự án điện ảnh mới. Anh cũng không thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện.

Cuối năm ngoái, nam tài tử hoàn thành phim điện ảnh Victory, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Từ tháng 1/2020, anh sang Colombia đóng phim Bogota. Tối 10/3, tài tử dự tiệc cùng đoàn phim, hát Gangnam Style, làm MC khuấy động không khí. Fan của Joong Ki vui mừng khi thấy anh vui vẻ sau đổ vỡ hôn nhân.

Cặp đôi thời còn mặn nồng

Trong khi đó vợ cũ của anh là Song Hye Kyo chưa trở lại đóng phim. Gần một năm qua, cô đi du lịch nhiều nước, tham gia khóa học ngắn hạn về nghệ thuật, dự sự kiện thời trang, chụp ảnh quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news