Tin mới

Song Joong Ki quyết vượt mặt vợ cũ khi chi số tiền lớn mua căn hộ siêu sang ở Hawaii

Thứ năm, 02/04/2020, 21:08 (GMT+7)

Sau khi phá bỏ ngôi nhà được cho là tổ ấm với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã chi số tiền lớn để mua căn hộ siêu sang mới ở Hawaii.

Dù đã ly hôn được gần 1 năm nhưng mọi động thái của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian vừa qua, Song Joong Ki thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi phá đi căn nhà tân hôn của mình với Song Hye Kyo. Động thái này như muốn khẳng định cả hai đã cạn tình hết nghĩa dù đã từng ngọt ngào, thắm thiết bên nhau.

Tuy nhiên, mới đây, Song Joong Ki đã chứng minh về số tài sản của mình có lẽ không kém vợ cũ khi truyền thông Hàn QUốc đăng tải thông tin nam diễn viên đã mua thêm căn hộ hạng sang ở Hawaii.

Theo thông tin trên Sports Chosun, vào tháng 12/2019, Song Joong Ki đã chi 2,88 triệu USD (hơn 67 tỷ đồng) để mua một căn hộ hạng sang ở Honolulu, Hawaii. Truyền thông tiết lộ rằng, nam tài tử mua căn hộ này chỉ nhằm mục đích đến đây nghỉ dưỡng.

Hiện tại, Song Joong Ki đang trong thời gian tự cách ly sau khi hoàn thành việc quay phim tại Colombia nên chưa lên tiếng thông tin về những tin đồn này.

Trong khi Song Joong Ki bị cách ly thì Song Hye Kyo liên tục tung hình ảnh cuộc sống độc thân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news