Tin mới

Song Joong Ki thể hiện tình yêu đặc biệt với nhóm nhạc này sau ồn ào quay lại vợ cũ

Thứ sáu, 03/01/2020, 17:02 (GMT+7)

Song Joong Ki mới đây đã thể hiện sự cổ vũ nhiệt tình đối với vở nhạc kịch Big Fish của Kim Sung Cheol.

Ngày 1/1 mới đây, Song Joong Ki đã thể hiện tình yêu của mình với Big Fish của Kim Sung Cheol.

Cả hai đều là đồng nghiệp của nhau và có cơ hội thân thiết sau thời gian hợp tác chung trong bộ phim truyền hình ăn khách Niên sử ký Arthdal đài tvN vào năm ngoái.

Kim Sung Cheol cũng đã chia sẻ một số ảnh chụp lên MXH Instagram.

Song Joong Ki trong loạt ảnh mới đây với diện mạo bảnh bao hậu tin đồn quay lại vợ cũ. Ảnh: Sina

Cùng với đó, khán giả có thể dễ dàng nhận ra Song Joong Ki khi tham dự với tư cách là khán giả của vở kịch. Nam ngôi sao nở nụ cười thân thiết, chụp ảnh với dàn diễn viên Big Fish.

Theo đó, trong một bức ảnh khác do Kim Sung Cheol  đăng tải là ảnh của một chiếc bánh kem màu vàng rất lớn với dòng chữ Big Fish.

Đây được xem là món quà mà Song Joong Ki mang đến tặng cho các đồng nghiệp của mình, Kim Sung Cheol cũng đã bày tỏ vui mừng với hành động này.

Ngoài ra, diễn viên nhí Lee Woo Jin cũng đăng ảnh với Song Joong Ki kèm theo chú thích: “Tiếp tục ngày đẹp trời trong năm mới”. Diễn viên In Sun Ho nói thêm: “Một vị khách tuyệt vời đã đến thăm team ‘Big Fish’!. Không ai khác ngoài Song Joong Ki! Cậu ấy thực sự tuyệt đến nỗi tôi phải tranh thủ chụp ảnh với cậu. Cậu ấy là một vị khách đặc biệt của Sung Cheol. Team ‘Big Fish’ sắp có một khởi đầu thú vị trong năm mới!”.

Hiện Song Joong Ki đã hoàn thành xong quay bộ phim điện ảnh Lightning Ship và đang chuẩn bị bắt đầu quay một bộ phim khác có tựa đề là Bogotá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news