Tin mới

Không phải Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã phải lòng ánh mắt của người khác

Thứ năm, 30/05/2019, 11:00 (GMT+7)

Lần đầu Song Joong Ki thừa nhận bị mê hoặc bởi ánh nhìn của một người khác mà không phải Song Hye Kyo.

Trong buổi họp báo ra mắt phim "Arthdal Chronicles", Song Joong Ki lần đầu tiết lộ việc mình đã "phản bội" bà xã Song Hye Kyo khi phải lòng ánh mắt của người khác.

Song Joong Ki cho biết, anh không thể cưỡng lại ánh nhìn của diễn viên Jang Dong Gun: "Jang Dong Gun là chúa tể của sự ân cần, thế nhưng ánh mắt của anh ấy thay đổi khi nhập vai Ta Gon. Tôi bị mê hoặc bởi hào quang của Jang Dong Gun".


Chia sẻ của Song Joong Ki khiến Jang Dong Gun vô cùng thích thú. Trong buổi họp báo, ông xã Song Hye Kyo còn liên tục nắm tay rồi tạo hình trái tim với người anh thân thiết này.

Song Joong Ki thừa nhận say đắm trước ánh mắt của Jang Dong Gun. Ảnh internet

Một chi tiết nữa được dư luận quan tâm trong buổi họp báo chính là sự xuất hiện của tiểu tam Kim Ok Bin. Trước đây, Song Joong Ki từng dính nghi án Ngoại tình với Kim Ok Bin làm rộ tin đồn ly hôn. Trước tin đồn này, không một ai lên tiếng.

Song Joong Ki và Kim Ok Bin giữ khoảng cách trong họp báo. Ảnh internet

Xuất hiện trong buổi họp báo, Song Joong Ki và Kim Ok Bin luôn giữ khoảnh cách và tránh ngồi cạnh nhau. Trước đó, trong một buổi đọc kịch bản cả hai người cũng không tỏ ra thân thiết với nhau.

Thời gian qua, tin đồn ly hôn dường như không ảnh hưởng nhiều đến vợ chồng Song Hye Kyo. Nam diễn viên vẫn tiếp tục bận tối mặt với những dự án điện ảnh còn Song Hye Kyo lại bận rộn đi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Ok Bin tiểu tam