Tin mới

Song Joong Ki từng muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo

Thứ tư, 03/07/2019, 19:08 (GMT+7)

Sau những trục trặc trong hôn nhân, Song Joong Ki đã từng muốn cứu vãn mối quan hệ của mình với Song Hye Kyo.

Những ngày qua, thông tin về Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo khiến người hâm mộ Châu Á chưa hết bàng hoàng.Từng được cho là cặp đôi trai tài gái sắc khi quyết định công khai tình cảm và "về chung một nhà" cùng nhau nhưng dường như tờ đơn ly hôn đã khiến hôn nhân ngôn tình sụp đổ khiến nhiều người hụt hẫng.

Song Joong Ki và Song Hye kyo tuyên bố ly hôn. Ảnh Sina

Điều đặc biệt là việc Song Joong Ki là người đệ đơn ly hôn đã gây nên cơn chấn động trong ngành giải trí hồi cuối tháng 6 vừa qua. Ngay sau đó, hàng loạt tin đồn về nguyên nhân ly hôn của cặp vợ chồng Song -Song cũng liên tiếp xuất hiện. Từ việc Song Hye Kyo Ngoại tình cùng bạn diễn hay Song Hye Kyo thất hứa về vấn đề con cái thậm chí còn có tin đồn nữ diễn viên mang thai con của người khác không phải của Song Joong Ki khiến cho mối quan hệ của cả hai trở nên bế tắc.

Tuy nhiên, tất cả đây cũng chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng, nguyên nhân thực sự của cuộc hôn nhân này vẫn là một dấu hỏi với truyền thông và người hâm mộ trong và ngoài nước.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, bạn thân của Song Joong Ki đã cho biết, họ đã phát hiện mối quan hệ bất thường của cặp đôi thừ hồi tháng 4. Thời điểm đó, một hoạt động của Song Joong Ki được tổ chức nhưng lại không hề có mặt của Song Hye Kyo. Điều đáng nói là khi người thân hỏi về vợ của mình thì Song Joong Ki có biểu cảm xấu hổ nên không ai hỏi đến nữa. Lúc đó, Song Joong Ki còn cho biết, anh mong mối quan hệ có thể nhanh chóng được khắc phục lại.

Qua truyền thông người bạn thân này, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân với nhau trước đó. Điều này cho thấy, nam diễn viên vẫn muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này và chưa có ý định ly hôn. Tuy nhiên, có thể một lý do nào đó khiến anh không thể chấp nhận được nên đã trực tiếp đệ đơn ly hôn với nữ diễn viên "Trái tim mùa thu".

CSong Joong Ki từng muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo. Ảnh internet

Từ khi tuyên bố ly hôn, cả hai vẫn giữ im lặng và tiếp tục các hoạt động của mình. Tuy nhiên, những tin đồn vẫn bủa vây cặp đôi này có thể khiến họ bị ảnh hưởng không ít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Jong Ki