Tin mới

Song Joong Ki tuyệt nhiên không ra mặt, Song Hye Kyo bình thản đến bất ngờ

Thứ sáu, 26/07/2019, 07:00 (GMT+7)

Sau khi chính thức không còn là vợ chồng của nhau, Song Joong Ki bất ngờ lặn mất tăm còn Song Hye Kyo vẫn bình thản đi sự kiện.

Vụ ly hôn chóng vánh của Song Hye KyoSong Joong Ki đến nay vẫn luôn là đề tài được truyền thông quan tâm đặc biệt. Sau khi tòa án Hàn Quốc chấp thuận đơn ly hôn của vợ chồng Song Song thì cả hai lại có những động thái đặc biệt.

Song Joong Ki tuyệt nhiên không hề lộ diện sau khi tòa tuyên án ly hôn. Nhiều tin đồn cho rằng, nam diễn viên đang sống cùng bố mẹ, cũng có thông tin, anh đang quay phim tại nước ngoài. Tung tích bí ẩn của Song Joong Ki khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Tài khoản tên Song Joong Ki vẫn giữ ảnh của Song Hye Kyo. Ảnh internet

Nam diễn viên chỉ để lại duy nhất một dấu vết hoạt động trên trang cá nhân chính là việc giữ lại những hình ảnh của Song Hye Kyo. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, tài khoản này là của một fan Song Joong Ki.

Trong khi đó, Song Hye Kyo lại bình thản đến lạ lùng. Mới đây, nữ diễn viên đã tham gia một sự kiện tại Monaco. Tại đây, minh tinh Hàn Quốc khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn "lột xác".

Song Hye Kyo gợi cảm tại sự kiện. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là nữ diễn viên kín đáo, và trung thành với lối make nhẹ nhàng nhưng nay Song Hye Kyo đã khác xưa. Nữ diễn viên thay đổi đến chóng mặt với phong cách gợi cảm tối đa cùng lối make đậm. Sự thay đổi nhanh chóng của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" làm ai cũng ngạc nhiên. Nhưng không thể phủ nhận, cô ngày càng đẹp và dường như câu nói "phụ nữ đẹp nhất" khi không thuộc về ai là hoàn toàn đúng với Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news