Tin mới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo xóa tin đồn rạn nứt vì tiểu tam bằng cách này

Thứ tư, 08/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Việc giữ im lặng trong mọi scandal là cách mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo đập tan tin đồn rạn nứt vì tiểu tam.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là những cái tên không còn xa lạ với ngành giải trí Châu Á bởi chuyện tình lãng mạn của họ. Nếu như Song Hye Kyo là ngôi sao hạng A bởi sự sang chảnh thì Song Joong Ki là "người tình trong mộng" của hàng triệu thiếu nữ.

Với người hâm mộ, họ là cặp đôi quyền lực nhất showbiz với sự nghiệp diễn xuất cùng với tình cảm lãng mạn. Ngày 31/10, chuyện tình của hai người chính thức bước sang một trang mới. Đám cưới thế kỷ của họ đã diễn ra ấm cúng bên cạnh bạn bè và người thân tại khách sạn hạng sang ở Hàn Quốc.

Nhiều người hâm mộ ghen tỵ cặp đôi này khi họ hâm nóng tình cảm bằng những buổi hẹn hò ngọt ngào như thời mới yêu. Họ tranh thủ cùng nhau đi du lịch và tận hưởng bất kỳ nơi nào.

Hình ảnh 2 ngôi sao hạng A Song Joong Ki và Song Hye Kyo tình cảm khiến fan khắp châu Á ngưỡng mộ. Ảnh internet

Thời gian gần đây, trang Sina và loạt fanpage xứ Trung đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly dị vì có người thứ 3 xen vào hôn nhân của cả hai gây xôn xao mạng xã hội. Đặc biệt, truyền thông xứ Trung còn soi về việc cả hai không đeo nhẫn và khẳng định hôn nhân của họ đang gặp trục trặc.

Thế nhưng, sau loạt động thái về nghi vấn về sự tan vỡ, cả hai đều lựa chọn phương án im lặng để giải quyết những scandal. Dù công ty quản lý của Song Hye Kyo đã lên tiếng rằng hôn nhân của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" vẫn bình thường. Tuy nhiên,  sự thật ra sao thì người trong cuộc mới có thể nắm rõ.

Dù gặp nhiều thị phi xung quanh nhưng bỏ qua những lời đồn đoán kéo dài trong suốt thời gian qua, sự nghiệp của cả hai trên đấu trường showbiz vẫn "vững như vạn lý trường thành". Cả hai vợ chồng đang bận rộn với những dự án phim của mình. Dù hoạt động riêng lẻ nhưng cặp đôi thế kỉ này vẫn đang tiếp tục nỗ lực hết mình trong việc phát triển, quảng bá văn hóa Hàn Quốc.

Nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng một cái kết viên mãn thay cho hành động giữ im lặng suốt thời gian qua của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news