Tin mới

Song Joong Ki vô tư 'thả thính' người tình mặc ồn ào ly hôn Song Hye Kyo

Thứ năm, 23/05/2019, 07:30 (GMT+7)

Những hình ảnh Song Joong Ki tán tỉnh "thả thính" người tình trẻ trong phim được cư dân mạng lan truyền rầm rộ.

Mới đây, bom tấn "Arthdal Chronicles" của Song Joong Ki chính thức tung ra đoạn taeser vô cùng ấn tượng. Đoạn taeser khiến fan của Song Hye Kyo nháo nhác khi thấy Song Joong Ki tán tỉnh người tình màn ảnh Kim Ji Won.

Song Joong Ki nhảy múa mua vui cho người tình. Ảnh internet

Để lấy lòng cô gái trẻ Tan Ya (Kim Ji Won), Eun Som (Song Joong Ki) đã nắm tay cùng cô nhảy múa đầy ngọt ngào. Dường như anh đang muốn dùng điệu nhảy của mình để khiến bạn gái vui lòng. Sau đó, cả hai cùng vui vẻ nhảy múa giữa khung cảnh nên thơ. Cảnh quay khiến người xem "đốn tim" vì quá ngọt ngào. Tuy nhiên, fan của Song Hye Kyo lại không mấy vui vẻ và lo lắng cho nữ diễn viên.

Một cảnh quay trong phim. Ảnh internet

Thời gian qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn. Nguyên nhân được cho rằng nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Ngoại tình. Trước tin đồn này, vợ chồng Song Joong Ki chọn cách im lặng.

Song Joong Ki vẫn cứ miệt mài tham gia các dự án điện ảnh còn Song Hye Kyo thì lại hạn chế nhận lời đóng phim mà dành thời gian để nghỉ ngơi và tham gia sự kiện. Nhiều tin đồn cho rằng, Song Hye Kyo đang mang thai vì gần đây nữ diễn viên xuất hiện với vòng 2 bất thường và khuôn mặt mệt mỏi.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau đám cưới với Song Hye Kyo. Bộ phim từng gây xôn xao khi Song Joong Ki đóng cùng "tiểu tam" Kim Ok Bin - người con gái từng nghi phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Arthdal Chronicles