Tin mới

Sóng "quái vật" tấn công nước Anh

Thứ ba, 07/01/2014, 16:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều vùng nước Anh đang phải chống chịu trước những con sóng cao lên tới\n27 feet (8.2 mét) tấn công dữ dội vào bờ biển Đông Nam nước Anh vào hôm thứ 2\n(7/1) với sức tàn phá kinh hoàng của các cơn gió lốc và mưa nặng hạt, trong khi\ncác cư dân ven biển đang nỗ lực chuẩn bị đối phó với lũ lụt.

(Tinmoi.vn) Nhiều vùng nước Anh đang phải chống chịu trước những con sóng cao lên tới 27 feet (8.2 mét) tấn công dữ dội vào bờ biển Đông Nam nước Anh vào hôm thứ 2 (7/1) với sức tàn phá kinh hoàng của các cơn gió lốc và mưa nặng hạt, trong khi các cư dân ven biển đang nỗ lực chuẩn bị đối phó với lũ lụt.

Những hình ảnh kinh hoàng về "sóng quái vật" tấn công bờ biển nước Anh:

Sóng quái vật tấn công nước Anh

Ở vùng Aberystwyh, xứ Wales, dân cư tại các ngôi nhà quay mặt về phía biển, các cửa hàng và ký túc xá sinh viên đã được sơ tán trước những con sóng dữ dội tàn phá bờ biển Welsh.

Theo Met Office thuộc trung tâm Dự báo thời tiết Anh cảnh báo, sức gió lên tới 70 mph (113 kilometers/giờ), những con sóng lớn bất thường xuất hiện dọc theo bờ biển Wales, Đông Nam nước Anh và phía Bắc Ireland.

Ít nhất 7 người đã tử vong khi cơn bão tấn công nước Anh từ tháng 12.

Cơ quan môi trường đã phát đi ba cảnh báo lũ lụt vào hôm qua có thể đe dọa đến cuộc sống và tài sản của những cư dân miền Tây Nam nước Anh, cũng như hơn 300 vùng bị cảnh báo lũ lụt thấp hơn khác.

Video sóng lớn tấn công nước Anh:

CK (Theo AP)

Tin mới/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news