Tin mới

Song Seung Hun đón sinh nhật tuổi 40 bên Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 07/10/2016, 09:50 (GMT+7)

Song Seung Hun vừa đón sinh nhật tuổi 40 bên Lưu Diệc Phi và những người bạn thân thiết.

Song Seung Hun vừa đón sinh nhật tuổi 40 bên Lưu Diệc Phi và những người bạn thân thiết. 

Ngày 5/10 là sinh nhật lần thứ 40 của Song Seung Hun. Nam diễn viên tổ chức sinh nhật bên những người bạn thân như So Ji Sub, vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung. Bữa tiệc được tổ chức tại một câu lạc bộ ở khu Gangnam, Seoul với sự tham gia bất ngờ của Lưu Diệc Phi.

Nam diễn viên hạnh phúc đón sinh nhật bên bạn gái.

Trong bữa tiệc Seung Hun còn mời những người bạn thân thiết và nhân viên công ty cùng tham dự .Đại diện của Song Seung Hun xác nhận:"Đúng là Lưu Diệc Phi có tham gia bữa tiệc nhưng chúng tôi không thể tiết lộ thêm nữa vì đây là vấn đề riêng tư." Họ công khai tình cảm vào tháng 8 năm ngoái, đến tháng 8 năm nay, Song Seung Hun cũng tham dự tiệc sinh nhật của Lưu Diệc Phi.

Cũng tại hộp đêm, So Ji Sub -bạn thân lâu năm của chủ nhân bữa tiệc - gặp bạn gái tin đồn là ca sĩ Joo Yeon của nhóm After School. Nữ ca sĩ 29 tuổi bị đồn hẹn hò So Ji Sub vào cuối năm 2013.

 

Trong khi tình duyên vẫn suôn sẻ thì bộ phim mới nhất của Song Seung Hun là Saimdang, The Herstory vừa thông báo hoãn phát sóng.

Theo kế hoạch ban đầu, Saimdang, The Herstory sẽ công chiếu vào cuối năm nay nhưng bị dời đến cuối tháng 1/2017. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của Song Seung Hun và nữ diễn viên hàng đầu Lee Young Ae đã hoàn thiện từ tháng 6.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news