Tin mới

Song Seung Hun lên tiếng trước tin đồn chia tay Lưu Diệc Phi

Thứ tư, 27/07/2016, 15:02 (GMT+7)

Song Seung Hun lần đầu lên tiếng trước tin đồn chia tay với Lưu Diệc Phi, nam tài tử tuyên bố chưa từng nghĩ đến chuyện rời xa Lưu Diệc Phi.

Song Seung Hun lần đầu lên tiếng trước tin đồn chia tay với Lưu Diệc Phi, nam tài tử tuyên bố chưa từng nghĩ đến chuyện rời xa Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun vướng phải tin đồn đường ai nấy đi từ tháng 5. Báo chí liên tục đưa tin về chuyện tình của cặp đôi. Nhiều tin đồn cho rằng do lịch trình bận rộn và việc yêu xa khó khăn cho cả hai người nên cả Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi quyết định đường ai nấy đi.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vẫn bí mật hẹn hò. Ảnh: Sina

Song Seung Hun cũng từng gián tiếp phủ nhận tin đồn bằng cách đăng tải poster phim mới của Lưu Diệc Phi chuẩn bị lên sóng. Tuy vậy, vẫn có không ít người cho rằng, chuyện tình của hai người chỉ là để tuyên truyền, PR phim cho nhau mà thôi.

Mới đây, ngày 25/7 khi tham dự một sự kiện, Song Seung Hun đã chính thức nói về tin đồn chia tay của cặp đôi. Nam tài tử cho biết không có chuyện chia tay hay mâu thuẫn giữa anh và Lưu Diệc Phi: "Tôi tuyệt đối không chia tay Lưu Diệc Phi".

Nam diễn viên cho biết thêm: "Chúng tôi không có lý do gì để giả vờ yêu thương". Khoảng thời gian này cả hai đều thường xuyên trao đổi bằng điện thoại và gặp nhau những lúc rảnh rỗi. Song Seung Hun cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn dù ở tuổi tứ tuần vì lịch trình của cả hai đều dày đặc

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Tình yêu thứ ba. Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news