Tin mới

Sống sót thần kỳ sau 3 ngày rơi xuống hố đá trong rừng sâu

Thứ sáu, 21/06/2019, 08:43 (GMT+7)

Khi vào rừng bắt ếch, người đàn ông ở Quảng Ngãi đã trượt chân và rơi xuống hố đá, bị chấn thương nặng và bất tỉnh.

Thông tin mới nhất trên Dân ViệtNgười lao động đưa tin cho hay mới đây một người đàn ông tại Quảng Ngãi đã rơi xuống hố đá sâu trong rừng và toàn thân bị thương tích nặng, nằm bất động suốt 3 ngày cho đến khi gặp được người đi rừng.

Theo đó, ngày 20/6, BVĐK Đặng Thùy Trâm (Đức Phổ, Quảng Ngãi) cho biết mới tiếp nhận bệnh nhân Phạm Văn Thái (38 tuổi, ở thôn Đèo Ải, xã Ba Trang, huyện Ba Tơ) bị rơi xuống hố đá nằm bất động suốt 3 ngày nhưng may mắn được người đi rừng phát hiện.

Anh Thái hiện bị mù một mắt. Ảnh: Người lao động

Đại diện BVĐK Đặng Thùy Trâm cho hay "Sau khi được cứu chữa ban đầu, bệnh nhân được người nhà đưa ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng tiếp tục điều trị".

Theo lời kể của anh Phạm Văn Thái, tối ngày 15/6, anh đi vào rừng để soi ếch.

Do đêm tối và bất cẩn nên anh bị rơi xuống hố đá, đầu đập mặt vào tảng đá lớn và bất tỉnh.

Khi tỉnh dậy, anh không thấy đường và toàn thân bị tê liệt, mặt bị dập lở loét, thương tích trên người khá nhiều nên anh bị bất tỉnh.

Sáng ngày 18/6, ông Trần Đệ (Thanh Sơn, Phổ Cường, Đức Phổ) đi lên rẫy thì phát hiện anh Thái nằm bất động dưới một hố đá, mình đầy thương tích và lở loét, đồng thời bị côn trùng bu phủ.

"Lúc đầu, tôi còn tưởng là xác chết. Sau đó, tôi đến gần, phát hiện nạn nhân còn sống mới chạy kêu người đến khiêng nạn nhân đưa đến bệnh viện cấp cứu" - ông Đệ cho biết.

Anh Thái hiện bị mù một mắt, vết thương còn khá nặng.

Chính quyền xã Ba Trang (huyện Ba Tơ) cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ ít tiền cho gia đình để mua thuốc men cho anh Thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news