Tin mới

Sống trong biệt thự 'triệu đô', vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn nghiện món bình dân

Thứ ba, 21/04/2020, 08:49 (GMT+7)

Là đại gia sống trong biệt thự triệu đô nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn nghiện món ăn bình dân khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh món ăn cùng chồng đại gia đều yêu thích. Nhìn hình ảnh có thể thấy, không phải cao lương mỹ vị gì, chỉ là bắp hoa luộc chấm mắm ruốc, ăn kèm với bún, đậu hũ chiên.

Đây chỉ là món ăn bình dân nhưng lại được vợ chồng Hà Tăng nghiện và không thể thiếu nó trong thực đơn mỗi tuần.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn nghiện món ăn bình dân dù giàu nứt đố đổ vách.

Có thể thấy, dù là đại gia sống trong biệt thự triệu đô nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn chỉ nghiện món ăn bình dân. Đây không phải lần đầu nàng Ngọc nữ chia sẻ hình ảnh món ăn thường ngày.

Những món ăn bình dân nhà Tăng Thành Hà được chia sẻ trên mạng xã hội

Mặc dù làm dâu nhà ‘vua hàng hiệu’, sống trong biệt thự triệu đô nhưng Tăng Thanh Hà không quá cầu kỳ, kiểu cách. Cô vẫn duy trì cuộc sống vô cùng giản dị. NHững món ăn hằng ngày được Tăng Thanh Hà đăng lên trang cá nhân chỉ là những đồ ăn bình dân như các gia đình khác, không xa hoa như nhiều người vẫn nghĩ đến các đại gia.

Cuộc sống hào môn của Tăng Thanh Hà vẫn luôn giản dị như vậy.

Tăng Thanh Hà được biết đến là "ngọc nữ màn ảnh" Việt. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ cách diễn xuất tự nhiên mà còn là nhan sắc thanh thoát, xinh đẹp. Sau khi cưới doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã lui về phía sau hậu trường để cùng tiếp tục việc kinh doanh với ông xã mình.

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn .

Sau nhiều năm không hoạt động trong showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người theo dõi về cuộc sống sau khi làm dâu hào môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news