Tin mới

"Sóng yên biển lặng" với bầu Tú, bầu Đức vẫn còn chuyện quan trọng phải lo

Chủ nhật, 25/03/2018, 09:36 (GMT+7)

Sau nhiều phát ngôn rất nặng nề, cuối cùng bầu Đức cũng đã buộc bầu Tú phải có những sự nhượng bộ. Câu chuyện giữa 2 ông bầu này có vẻ đã "hạ cánh" song dư vị thì còn rất nhiều.

Sau nhiều phát ngôn rất nặng nề, cuối cùng bầu Đức cũng đã buộc bầu Tú phải có những sự nhượng bộ. Câu chuyện giữa 2 ông bầu này có vẻ đã "hạ cánh" song dư vị thì còn rất nhiều.

Bầu Tú đã chấp nhận giảm bớt 2 chức vụ ở VPF là Tổng giám đốc (TGĐ) VPF và Trưởng ban tổ chức V.League. Hiện VPF đang tìm người để đảm đương chức vụ TGĐ và người đó cũng sẽ kiêm luôn chức danh Trưởng ban tổ chức V.League.

Trước thông tin này, bầu Đức cũng đã "hạ nhiệt". Ông khẳng định không thù oán cá nhân với bầu Tú mà chỉ chống việc một người ôm quá nhiều chức vụ quan trọng. Khi bầu Tú không còn chiếm 3 ghế quan trọng nhất ở VPF thì bầu Đức cũng chấp nhận để đối phương tranh cử và nếu được thì trở thành tân Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Như vậy, scandal bầu Đức chỉ trích bầu Tú có thể nói đã tạm dừng lại, sóng yên biển lặng, chỉ chờ ngày VPF chính thức bổ nhiệm nhân sự mới nắm giữ 2 vị trí bầu Tú chấp nhận "buông" là coi như hạ màn.

Song với bầu Đức lúc này, dư vị của những phát ngôn sốc thời gian qua còn lại không ít. Quan trọng và cần phải giải quyết nhất trong số những dư vị ấy có lẽ là tâm tư của những ai liên quan tới CLB & Học viện bóng đá HAGL.

Sóng yên biển lặng với bầu Tú, bầu Đức vẫn còn chuyện quan trọng phải lo - Ảnh 1.

Những phát ngôn sốc của bầu Đức thời gian qua đã làm không ít người HAGL lo lắng.

Chắc chắn chẳng ai dám nói ra hay trách cứ bầu Đức, khi đem cả cơ ngơi bóng đá của mình đặt trước miệng vực, làm đối trọng để phản đối bầu Tú. Nhưng trong thâm tâm họ, nếu bảo không lo lắng, không phiền muộn thì thật sự khó tin.

Trong bóng đá, tinh thần là yếu tố cực kỳ quan trọng. Rồi đây, không hiểu các cầu thủ HAGL sẽ thi đấu thế nào, khi họ vừa phải trải qua một cơn sóng gió, vì cuộc chiến giữa những "người lớn" như vậy?

Đấy là chưa kể sau 2 vòng V.League, HAGL chưa thắng được trận nào dù đặt quyết tâm lọt vào top 3 của giải.

Ngược trở về lượt về V.League 2017, HAGL cũng đã trải qua một sự cố khó quên, khi đội suýt chút nữa tái hiện hình ảnh bỏ đá giống Long An, khi cho rằng mình chịu nhiều phán quyết bất lợi từ trọng tài ở trận gặp Thanh Hóa.

Lúc ấy, thật may mắn đã có Văn Toàn tỉnh táo, đứng ra kêu gọi BLĐ, BLH đội bóng cũng như đồng đội bình tĩnh, tiếp tục thi đấu để vượt qua sự cố.

HAGL đã nhẹ nhàng vượt qua một scandal suýt chút nữa trở nên đình đám và đáng quên. Lần này, cho tới hiện tại, có lẽ họ cũng đã vượt qua một scandal đình đám khác, mà nếu nó thật sự diễn ra thì còn tai hại hơn trước gấp bội phần.

Nhưng nên nhớ, dù vượt qua thì HAGL cũng đã 2 lần liên tiếp, chỉ trong chưa đầy 1 năm, suýt bỏ đá và suýt bỏ giải.

Những lần "suýt" ấy chắc chắn khiến tâm tư cầu thủ phố Núi gợn sóng, chao đảo và giờ đây sẽ cần BHL, BLĐ cũng như đích thân bầu Đức mất thời gian, công sức để làm bình yên trở lại.

Hy vọng rằng trong ít ngày nữa, các cầu thủ HAGL có thể bình tâm thi đấu trên ĐTQG, khi đụng độ Jordan, rồi sau đó trở về CLB và chiến đấu tại V.League.

CLB phố Núi sẽ có trận vòng 4 V.League đón tiếp Nam Định ngày 1/4 và đến ngày 5/4 là cuộc đại chiến trên SVĐ Hàng Đẫy với Hà Nội FC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news