Tin mới

Sony Xperia M2 giảm giá 50\% thành smartphone hot dịp Tết

Thứ bảy, 10/01/2015, 09:02 (GMT+7)

Sau hơn nửa năm ra mắt, chiếc smartphone Xperia M2 của Sony đang giảm giá xuống mức thấp kỷ lục chỉ bằng 1/2 so với giá gốc ban đầu.

 

Sau hơn nửa năm ra mắt, chiếc Smartphone Xperia M2 của Sony đang giảm giá xuống mức thấp kỷ lục chỉ bằng 1/2 so với giá gốc ban đầu.

Thông thường cứ mỗi dịp cận Tết, hầu như mọi mặt hàng thuộc mọi lĩnh vực trong đời sống đều được giảm giá... và smartphone cũng vậy. Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các nhà bán lẻ đưa ra như tặng phụ kiện thẻ nhớ, tai nghe, tặng phần mềm, tặng trò chơi. Bên cạnh đó một số chương trình khuyến mãi còn hạ giá trực tiếp vào sản phẩm khiến nhiều người tiêu dùng phải cân nhắc đến chuyện "móc ví".

Hiện tại, trong số những chiếc smartphone trên thị trường có chiếc Sony Xperia M2 - một chiếc điện thoại tầm trung của Sony đang được một số đại lý chào bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Chỉ từ 3,4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại hấp dẫn này.

 

Tại thời điểm mà chiếc Sony Xperia M2 được bán ra tại Việt Nam là hồi cuối tháng 4 năm ngoái, mức giá của chiếc điện thoại này là 6.990.000 đồng. Như vậy, hiện tại giá Xperia M2 đã giảm đi một nửa.
Sony Xperia M2 giảm giá 50% thành smartphone hot dịp Tết - ảnh 2

Giá Sony Xperia M2 tại cửa hàng Cellphones Hà Nội.

Được giới thiệu tại MWC 2014, Xperia M2 gây chú ý với thiết kế đẹp, cấu hình tốt mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. So với Xperia M, phiên bản kế nhiệm được nâng cấp đáng kể từ kiểu dáng đến sức mạnh, hứa hẹn sẽ cùng Sony vươn lên đứng đầu trong trong phân khúc smartphone tầm trung lúc bấy giờ đang rất sôi động.

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng Xperia M2 lại sở hữu kiểu dáng tương đồng với các model cao cấp như Z2, Z1. Máy đi theo ngôn ngữ thiết kế OmniBalance với hai mặt phẳng vuông vức, nguyên khối mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn. Tuy vậy, thiết kế này khiến Xperia M2 có kích thước lớn hơn đa số các thiết bị có cùng cỡ màn hình 4,8 inch. Ngoài ra, 2 bề mặt trước sau của chiếc điện thoại này cũng nhận được rất nhiều phản ảnh vì bám vân tay, để lại mồ hôi và rất dễ xước.

Sony Xperia M2 giảm giá 50% thành smartphone hot dịp Tết - ảnh 3

Máy sở hữu màn hình 4,8 inch mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi nhưng độ phân giải chỉ là 540 x 960 pixel khiến máy hiển thị không thật sự sắc nét, mật độ điểm ảnh 229 ppi. Bù lại, màn hình này cho màu sắc khá trung thực, độ sáng cực kỳ tốt - được đánh giá là tốt nhất trong các smartphone cùng phân khúc.

Xperia M2 sử dụng chip SoC Snapdragon 400, CPU lõi tứ tốc độ 1,2GHz Cortex-A7, GPU Adreno 305, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 32GB. Máy cũng được trang bị camera 8MP, cảm biến Exmor RS dành riêng cho cho di động cao cấp của hãng, chế độ chụp HDR và các tính năng camera mới dành cho Z2. Kết nối không dây gồm có đầy đủ 3G, Wi-Fi, Bluetooth, không có 4G nhưng được trang bị NFC. Xperia M2 được bán ra thị trường Việt Nam hồi tháng 4 năm ngoái. Máy có 3 màu đen, trắng, tím.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news