Tin mới

Soobin Hoàng Sơn nghi PTTM khi xuất hiện với gương mặt nhọn hoắt

Thứ hai, 25/03/2019, 19:58 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới nhất, Soobin Hoàng Sơn khiến dân mạng hoang mang vì khuôn mặt lộ đường nét khác lạ với cằm dài và nhọn hơn trước.

Khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ nhận thấy nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay chương trình âm nhạc.

Nam ca sĩ chỉ thường đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân để cập nhật tình hình với khán giả. Tuy nhiên, với loạt hình vừa được đăng tải gần đây, diện mạo của giọng ca người Hà Nội đã trở thành chủ đề gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ.

Trong loạt ảnh, nam ca sĩ 27 tuổi để lộ khuôn mặt với đường nét khác lạ, đặc biệt là phần cằm dài và nhọn hơn trước.

Một số khán giả cho rằng khó nhận ra nam ca sĩ nếu chỉ nhìn lướt qua tấm ảnh.

Nhiều người bình luận về ngoại hình của Soobin Hoàng Sơn, có s kiến khen ngợi vì ngoại hình mới của nam ca sĩ trông trẻ con và có phần dậy thì ngược. Bên cạnh đó, không ít khán giả khác khẳng định anh “ngày càng khác”, thậm chí còn thẳng thắn phê bình “để y như hồi trước là đẹp rồi” hoặc “mặt ngày càng biến dạng, già và xấu”…

Đặc biệt khi so sánh với khoảng thời gian mới vào nghề thì ngoại hình của nam ca sĩ này có sự thay đổi rõ rêt. Điều này dấy lên nghi ngờ nam ca sĩ sinh năm 1992 Phẫu thuật thẩm mỹ, "trùng tu" dung mạo khi trước đây anh sở hữu một khuôn mặt nam tính, góc cạnh hơn.

Ở một ảnh chụp cận mặt khác, các đường nét như mắt, mũi… của nam ca sĩ không cho thấy nhiều khác biệt. Tuy nhiên, phần cằm trông dài, nhọn và khá mất cân đối so với tổng thể khuôn mặt.

Trước nghi án dao kéo, giọng ca Phía sau một cô gái cho biết gương mặt anh thay đổi là do tăng cân chứ không phẫu thuật như lời đồn. “Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64 kg thì sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 ký thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác”, Soobin Hoàng Sơn bộc bạch.

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán, nam ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh cận mặt nhưng đã được che bớt bằng bàn tay.

Mặc dù không thừa nhận mình PTTM nhưng với những hình ảnh mới nhất của Soobin Hoàng Sơn, khán giả càng khẳng định nam ca sĩ đã qua dao kéo để gương mặt được long lanh hơn trước. Có lẽ vì lạm dụng nên biểu cảm của Soobin Hoàng Sơn có phần cứng và đơ.

Nhiều người không khỏi thất vọng và tiếc nuối vì nhan sắc thay đổi nhanh chóng của nam ca sĩ. Thậm chí, khán giả cho rằng Soobin Hoàng Sơn đang đi vào vết xe đổ của ca sĩ Minh Hằng khi cả hai cùng có chiếc cằm méo mó y hệt nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news