Tin mới

Sốt ảnh đám cưới rước dâu hoành tráng ở Quảng Ngãi

Thứ sáu, 14/03/2014, 16:32 (GMT+7)

Đám cưới ở Quảng Ngãi gây sốt khi có hẳn một đoàn xe máy hàng chục chiếc đi rước dâu, nhưng vẫn trật tự nối theo nhau, không vi phạm luật giao thông.

Đám cưới ở Quảng Ngãi gây sốt khi có hẳn một đoàn xe máy hàng chục chiếc đi rước dâu, nhưng vẫn trật tự nối theo nhau, không vi phạm luật giao thông.

Được chia sẻ trên nhiều trang mạng, diễn đàn trao đổi thông tin trong ngày hôm qua (13/3), hình ảnh một đám cưới được cho diễn ra tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đang hút nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Đám cưới ở Quảng Ngãi cực “hoành tráng” khi được “tậu” hẳn một đoàn xe máy Exiter xếp hàng đi rước dâu.

Được biết đoàn xe Exiter gồm 41 chiếc, dẫn đầu là một chiếc xe mui trần sang trọng và hai xe phân khối lớn. Những bức ảnh được dân mạng chia sẻ cho thấy, đoàn xe đi trên đường thành hàng lối khá nghiêm chỉnh, tạo nên một cảnh tượng thú vị.

Tất cả các tay “xế” lái xe máy rước dâu, đèo người bưng lễ vật đằng sau đều đội mũ bảo hiểm theo đúng luật giao thông.

Đoàn xe rước dâu nối đuôi nhau đi gọn vào một phần đường, tạo nên nét  độc đáo, mới lạ.

Hình ảnh ấn tượng của đám cưới được chia sẻ lên mạng với những lời nhận xét về mức độ “chịu chơi”, sự độc đáo...

... và trên hết là lời khen về việc các tài xế chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, đội mũ bảo hiểm và đi đúng làn đường.

Cách đây không lâu một đám cưới ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh cũng xuất hiện một đoàn xe máy rước dâu cực hoành tráng. Tuy nhiên đoàn rước dâu này toàn xe phân khối lớn, người điều khiển xe cũng không đội mũ bảo hiểm, đi nghênh ngang trên đường tạo ra sự phản cảm, khó chấp nhận.

Đoàn xe rước dâu ở đám cưới Hà Tĩnh gồm hơn 10 chiếc, nối đuôi nhau đi trên đường, bất chấp việc vi phạm luật giao thông. Cơ quan công an huyện Hương Sơn cũng đã tiến hành truy tìm các lái xe trong đoàn rước dâu để xử phạt vi phạm luật giao thông và xác minh việc cấp phép điều khiển những chiếc xe phân khối lớn này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news