Tin mới

Sốt li bì 3 ngày trong viện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi tên Hoài Linh vì chuyện này

Thứ sáu, 15/02/2019, 09:05 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh mặt bàn xếp ngổn ngang vỉ thuốc sau 3 ngày sốt li bì trong viện. Đặc biệt anh còn tiết lộ một chuyện với đàn anh Hoài Linh khiến ai cũng ngạc nhiên.

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh mặt bàn xếp ngổn ngang vỉ thuốc sau 3 ngày sốt li bì trong viện. Đặc biệt anh còn tiết lộ một chuyện với đàn anh Hoài Linh khiến ai cũng ngạc nhiên.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho đăng tải hình ảnh mặt bàn xếp ngổn ngang những vỉ thuốc kèm dòng trạng thái thu hút đông đảo chú ý từ cư dân mạng.

Đàm Vĩnh Hưng đang bị cảm lạnh, ốm nằm 3 ngày liền khi ở Mỹ.

"Con của Thánh nên hiếm khi bệnh, mà một khi đã bệnh là chèm bẹp", nam ca sỹ tâm sự. Theo đó, vì thời tiết bên Mỹ quá lạnh, cộng thêm việc anh phải đứng ngoài trời quá lâu nên đã bị cảm, ho và sổ mũi liền 3 ngày chưa đỡ.

Bất ngờ hơn, Mr Đàm lại gọi tên Danh hài Hoài Linh và tiết lộ câu chuyện ít người biết: "Anh Hoài Linh ơi, đặt cho em Đàm Vĩnh Hưng là hợp lý... Đang bị nhiều lắm nè! (Bởi lần này bị bệnh, Đàm Vĩnh Hưng... ho có "Đàm", run bần bật vào giữa đêm khuya dù đã có tám lớp mền".

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã uống thuốc và tạm nghỉ ngơi. Anh nói rằng: "Thức dậy và tiếp tục đánh nhau với bệnh thôi!".

Cuối chia sẻ của mình, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc Valentine và khẳng định mình vẫn độc thân. "Kiểu này lễ lớn cách mấy cũng mặc kệ! Happy Valentine cả nhà! Tui vẫn cô đơn cùng cuộc đời nhen", anh hài hước.

Rất nhiều người hâm mộ cùng bạn bè đồng nghiệp quan tâm đến sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng.

Bài đăng này ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm đông đảo của Cộng đồng mạng cùng bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ. Phần lớn dân tình đều rất lo lắng cho bệnh tình của giọng ca Say tình và đồng thời, khuyên nam ca sĩ cần phải tĩnh dưỡng, giữ gìn sức khỏe.

Hoài Linh chính là người đặt họ "Đàm" cho nam ca sĩ. Không những vậy,
đàn anh còn là người nâng đỡ Mr. Đàm rất nhiều khi mới vào nghề.

Được biết khi mới đi hát, nam ca sĩ lấy nghệ danh là Vĩnh Hưng. Nhưng sao đó, Hoài Linh và ca sĩ Ngọc Thúy (vợ của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân) đã thêm họ Đàm vào. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ Hoài Linh lấy họ này cho mình vì: "Anh ấy nói vui rằng, bên đó người ta có nhiều chợ Vĩnh Xuân, Vĩnh Phúc... rồi, giờ lại thêm Vĩnh Hưng, nó nhạt. Khi anh Linh điện thoại về thì tôi rất bất ngờ và buồn cười vì họ “Đàm” nghe lạ lẫm quá. Nhưng không dám góp ý gì. Bên đó quyết định tung ra thị trường tên Đàm Vĩnh Hưng và khán giả rất thích, thêm băng Say tình nữa thì càng thích hơn. CD đó ra mắt và thành công vang dội".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news