Tin mới

Southampton 1-1 M.U: Nỗ lực tột cùng, kết quả đáng thất vọng

Thứ bảy, 31/08/2019, 20:53 (GMT+7)

Southampton 1-1 M.U: Dù chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối nhưng bầy Quỷ Đỏ vẫn không thể có nổi chiến thắng trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 4 gặp đối thủ Southampton, M.U hừng hực khí thế để đánh bại đối thủ, đặc biệt sau những kết quả thất vọng ở 2 vòng đấu trước. Ưu thế về trình độ sớm được bầy Quỷ Đỏ hiện thực hóa bằng bàn thắng sớm của Daniel James.

Tân binh của M.U tiếp tục chứng minh cái duyên ghi bàn của mình với một pha đi bóng bó vào trung lộ trước khi tung cú sút chân phải căng như kẻ chỉ để mở tỷ số cho đội nhà.

Southampton 1-1 M.U: Tân binh của Quỷ Đỏ tiếp tục chứng tỏ cái duyên ghi bàn của mình. Ảnh: Internet

Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, đội khách chơi lấn lướt hoàn toàn. Họ tạo ra hàng loạt những cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Wan- Bissaka, Mata hay Rashford đều bỏ lỡ.

Sang đến hiệp 2, M.U bất ngờ nhận bàn thua. Phút 58, từ quả phạt góc bên cánh trái, cầu thủ của Southampton có pha đánh đầu cực mạnh khiến De Gea phải bay người cản phá. Tuy nhiên ở tình huống tiếp theo, anh đã không thể làm gì hơn trước cú đánh đầu của trung vệ Vestergaard.

Southampton 1-1 M.U: Linderlof thất bại trong pha không chiến với trung vệ đối phương. Ảnh: Internet

Nhận bàn thua đầy bất ngờ, M.U càng chơi càng bế tắc. Thậm chí họ còn có lợi thế về mặt quân số khi ở phút 73, Danso phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến Southampton chỉ còn chơi với 10 người.

Southampton 1-1 M.U: Chơi hơn người trong gần 20 phút cuối trận nhưng Quỷ Đỏ không thể tạo nên sự khác biệt . Ảnh: Internet

Dẫu vậy, hàng thủ của đội chủ nhà đã tạo nên bức tường phòng ngự kiên cố để đứng vững trong gần 20 phút cuối trận. Đánh rơi 2 điểm trên sân khách, Quỷ Đỏ kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 3. Đến lúc này, Solskjaer và các học trò bắt đầu có lý do để lo ngại về một mùa giải bết bát nữa dù Ngoại hạng Anh chỉ trôi qua được 4 vòng đấu đầu tiên.

Kết quả chung cuộc: Southampton 1-1 M.U

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news