Tin mới

S.T lên tiếng sau sự cố trên sân khấu vì hành động khiếm nhã của khán giả

Thứ sáu, 01/11/2019, 14:08 (GMT+7)

S.T - bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng chấn an công chúng sau sự cố bị khán giả sàm sỡ.

Mới đây, ca sĩ S.T đã chính thức lên tiếng sau sự cố bị một khán giả sàm sỡ khi đang hát. Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết:

"Với kinh nghiệm bản thân trong nhiều năm đi hát, S.T có thể xử lí tình huống đêm qua để không ảnh hưởng đến sự liên tiếp của chương trình như mọi người đã thấy. Tuy nhiên, qua sự việc này và sự cố Bích Phương xảy ra vài ngày trước, S.T mong muốn các nhà tổ chức nên quan tâm hơn đến vấn đề bảo an cho nghệ sĩ khi họ đứng trên sân khấu vì không phải người nghệ sĩ nào cũng có đủ sự nhạy cảm và bình tĩnh để đối phó nhiều trường hợp oái oăm. Chúng tôi xin cám ơn khán giả đã yêu thương, nhưng mọi người cũng nên thông cảm và cho không gian để chúng tôi thật thoải mái cống hiến".


Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc S.T Sơn Thạch bị một khán giả sàm sỡ tại sự kiện khiến cư dân mạng phẫn nộ. Theo đó, khi bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc đang biểu diễn thì một khán giả đã có hành động khiếm nhã với nam ca sĩ.

S.T Sơn Thạch trong đêm nhạc bị sàm sỡ. Ảnh internet

Trước hành động bất ngờ của vị khán giả này S.T Sơn Thạch đã dùng tay còn lại đẩy bàn tay vị khán giả này ra đồng thời cũng lui về phía sau. Vốn là ca sĩ có bản lĩnh, S.T vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và tiếp tục hoàn thành bài hát của mình. Cách xử lý tình huống chuyên nghiệp của S.T nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đồng thời, nhiều cư dân mạng phẫn nộ trước hành động của vị khán giả này.

S.T Sơn Thạch sinh năm 1990, anh ra mắt trong nhóm nhạc 365 vào năm 2010. Sau khi nhóm tan rã, S.T phát triển sự nghiệp solo. Thời gian qua, nam ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận cho rằng cả hai chỉ là bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news