Tin mới

'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis chốt ngày rước bạn gái hotgirl về chung một nhà

Thứ năm, 22/10/2020, 15:26 (GMT+7)

Sau một năm làm đám hỏi, mới đây streamer Xemesis đã chính thức thông báo về ngày kết hôn với bạn gái kém 13 tuổi Xoài non (Trang Phạm).

Trong cộng đồng Youtuber nói riêng và trên MXH nói chung, Xemesis và Xoài Non (Trang Phạm) là cặp đôi được rất nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ. Vì vậy sau màn cầu hôn cùng những bức ảnh cưới ngọt ngào được hé lộ, dân tình không khỏi mong ngóng ngày vui của "Streamer giàu nhất Việt Nam" và nàng hotgirl sinh năm 2002.

Xemesis và bạn gái Xoài non. Ảnh: FBNV

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, vào tháng 11 năm ngoài, cặp đôi đã chính thức làm đám hỏi với sự quy tụ của hàng loạt tên tuổi trong giới streamer như PewPew, ViruSs, Độ Mixi,... Tuy nhiên, vì cô nàng Xoài non tại thời điểm làm đám hỏi chưa đủ 18 tuổi nên ngày vui của cặp đôi phải để đến tận năm nay mới có thể tổ chức được.

Mới đây, Xemesis đã chính thức thông báo về đám cưới chuẩn bị diễn ra của cặp đôi. Theo đó, ngày đại hỷ của hai người sẽ được diễn ra vào 14/11 tại Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trong một vlog mới nhất của mình, Xemesis cho biết: "Mình đã chọn được ngày 14/11 làm đám cưới. Còn đúng một tháng nữa thôi mình sẽ cưới rồi. Cũng khá gấp vì ban đầu mình không biết trong mùa Covid thế này có được cưới hay không. Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ cũng đã ổn định rồi nên tổ chức thôi".

Streamer Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989 tại Anh Quốc. Sau khi về Việt Nam sinh sống và làm việc, Xemesis trở thành streamer thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng bởi cách nói chuyện hài hước, kĩ năng chơi game điêu luyện dù không phải game thủ chuyên nghiệp.

Đám hỏi của Xemesis vào tháng 11 năm ngoái quy tụ nhiều tên tuổi trong giới streamer. Ảnh: Internet

Được biết, cả  và nàng Hot girl Phạm Thuỳ Trang (sinh năm 2002) gặp nhau lần đầu trong một sự kiện game. Chính gout ăn mặc và vẻ ngoài cool ngầu của chàng streamer đã thu hút nàng hotgirl và cả hai nhanh chóng làm quen. Sau gần 1 năm hẹn hò, Xemesis cầu hôn bạn gái và cặp đôi cũng tổ chức đám hỏi không lâu sau đó.

ViruSs
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news