Tin mới

Ngân Sát Thủ - Streamer nữ giàu nhất Việt Nam khoe đôi giày khiến bao người ao ước

Thứ sáu, 06/11/2020, 09:48 (GMT+7)

Ngân Sát Thủ là Streamer đình đám hiện nay. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ cùng khả năng ca hát, nhảy múa… Mới đây, Ngân sát thủ khiến fan sốc hơn khi chia sẻ về tủ giày của mình.

Bên cạnh Linh Ngọc Đàm, Ngân Sát Thủ là Streamer nữ “chịu chơi” những món đồ hiệu đắt đỏ. Song song với khả năng game thủ đỉnh cao, cô còn là “tay chơi” thực thụ khi không ngại chi tiền cho những món đồ theo trend, đặc biệt tủ để giày có giá trị lên đến hàng trăm triệu. Ngân sát thủ cũng từng chia sẻ thu nhập trung bình được 100 triệu/ tháng nhờ công việc Streamer.

Jordan 1 Low Galaxy của Ngân Sát Thủ. Ảnh: internet

Tủ giày của cô cao quá đầu, xếp những đôi giày vô cùng ngăn nắp. Ngân Sát Thủ sưu tầm tất cả các loại giày: Sneaker, cao gót,.. từ các loại thương hiệu nổi tiếng: Vans, Converse, Adidas, Balenciaga,.. thậm chí có đôi giầy Gucci cô còn chia sẻ là… chưa đi lần nào.

Bóc giá những đôi giày của Ngân Sát Thủ còn khiến người xem ngỡ ngàng hơn. Đôi Converse Run Star Hike có giá 329 - 421 USD, tương đương 7,6 - 9,7 triệu đồng. Hay đôi Jordan 1 Low Galaxy mức giá từ 5,1 đến 5,4 triệu đồng.

Đôi Nike Air Force 1 Low G-Dragon. Ảnh: internet

Đương nhiên, nữ streamer cũng không thể bỏ qua đôi Nike Air Force 1 Low G-Dragon khi bản thân là fan của nam ca sĩ người Hàn chân chính. Đôi giày này có giá rơi vào khoảng 15 đến 25 triệu đồng.

Là fan của Gucci, Ngân Sát Thủ sở hữu tới 3 đôi giày. Nhiều đôi cô mua vẫn chưa hề bóc mác. Stremer cũng cho biết còn nhiều đôi bản thân chưa khoe với fan.

Gucci Leather Slipper với giá 18,3 triệu đồng. Ảnh: internet

Không chỉ đi sneaker, Ngân Sát Thủ cũng có nhiều đôi giày cao gót, sandal đủ màu sắc. Đây chính là tủ giày nhiều người ao ước có được. Có thể thấy, Ngân sát thủ là một streamer “chịu chơi” với gu sở thích “sang chảnh”. Tuy nhiên, khác với gu ăn mặc, Ngân sát thủ lại là một người có tính cách hiền lành, dễ thương, luôn được đồng nghiệp và bạn bè yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news