Tin mới

Stylist đình đám tiết lộ về con người thật của Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 21/03/2020, 17:44 (GMT+7)

Stylist Kye Nguyễn, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây đã tiết lộ nhiều điều về ‘nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà.

Kye Nguyễn là một trong những nhà thiết kế trẻ tài năng trong showbiz. Chàng trai sinh năm 1990 từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương, Ái Phương, Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Bùi Anh Tuấn,...

Trả lời phỏng vấn Dân việt mới đây, Kye Nguyễn đã tiết lộ nhiều điều về Hồ Ngọc Hà. Theo đó, stylist tài năng tiết lộ nữ ca sĩ luôn chỉ bảo anh rất nhiều điều.

Hà Hồ và Kye Nguyễn có mối quan hệ rất thân thiết

“Có tâm ắt có tầm. Chị Hồ Ngọc Hà đã nói câu đó với tôi nên tôi luôn nghĩ cứ chú trọng vào chữ "Tâm" trước. Dĩ nhiên "Tâm" sẽ đi với tính, có nghĩa là tính toán cho công việc mình đạt hiệu quả. Chứ có tâm mà đi lệch hướng cũng không ổn”, Kye Nguyễn tâm sự.

Bên cạnh đó, Kye Nguyễn cũng tiết lộ nhiều điều về con người thật của Hồ Ngọc Hà mà ít người biết. Theo đó, ‘nữ hoàng giải trí’ là một người yêu cầu rất cao. Đằng sau mỗi hình ảnh xuất hiện trước công chúng, tiêu chí của nữ ca sĩ là đơn giản, tiết chế, không rườm rà và làm quá bất cứ điều gì.

“Chị Hồ Ngọc Hà là động lực và cảm hứng để tôi nỗ lực, vì yêu cầu của chị rất cao. Và quan trọng, chị thường khéo léo chia sẻ với tôi về sự tinh tế và tiết chế. Ai cũng nghĩ Hồ Ngọc Hà là một cái tên sẽ luôn giành spotlight mỗi lần xuất hiện. Ít người biết tiêu chí cho hình ảnh khi xuất hiện của chị phải là đơn giản và tiết chế, không rườm rà, làm quá bất cứ một điều gì lên”, Kye Nguyễn chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news