Tin mới

Sự thật búp bê Annabell 'trốn' khỏi viện bảo tàng đang khiến MXH xôn xao

Thứ bảy, 15/08/2020, 10:00 (GMT+7)

Thông tin búp bê Annabell "trốn" khỏi viện bảo tàng The Occult đang khiến dư luận xôn xao và sự thật ai nấy "ngã ngửa".

Mới đây, MXH truyền tay nhau mẩu tin đồn rằng cô búp bê Annabelle - bản gốc của loạt phim kinh dị nổi tiếng cùng tên, đã bí ẩn biến mất khỏi viện bảo tàng. Thông tin này khiến nhiều người dùng Twitter hoang mang. Họ tự hỏi liệu Annabell, con búp bê trong series phim kinh dị về các nhà điều tra huyền bí Ed và Lorraine Warren có phép thuật thật như trong phim hay không?.

Sau vài giờ thông tin lan truyền trên mạng xã hội, lượng tìm kiếm từ khóa "Annabell" tăng vọt, gây sốt toàn cầu, thu hút gần 250.000 lượt click. Ngay sau đó, thông tin đã được làm rõ. Thực chất đây chỉ là tin đồn, câu view còn Annabell vẫn đang yên vị tại bảo tàng.

>> Xem thêm: Khai quật công viên, vô tình làm 'sống dậy thế giới ma' bị chôn vùi mất tích hàng nghìn năm

Được biết, tin đồn  xuất phát từ những hiểu lầm khi nữ diễn viên Annabelle Wallis trả lời phỏng vấn cho tờ The Hollywood Reporter về màn hợp tác với Tom Cruise trong phim The Silencing.

Tin đồn được lan truyền khắp mọi nơi. Ảnh internet

Tại đoạn phỏng vấn này, Annabelle Wallis chia sẻ rằng nam diễn viên Tom Cruise không muốn đóng cảnh chạy, nhưng Annabelle đã thuyết phục bạn diễn rằng cô chạy rất nhanh. Khi lên báo Trung, lỗi dịch thuật đã xảy ra và câu nói này trở thành "Annabelle chạy mất". Từ đó dấy lên thông tin về cuộc "chốn trạy" của búp bê Annabelle khỏi bảo tàng Warren. Đặc biệt là họ của nữ diễn viên cũng khá giống với tên của viện bảo tàng nơi giữ gìn con búp bê "bị cho rằng" là dính lời nguyền.

>> Xem thêm: Phát hiện 'chiến thần địa ngục' siêu hiếm trong hổ phách gần 100 triệu năm

Búp bê Annabell nổi tiếng là con búp bê bị ma ám. Hình tượng Annabell được nhiều đạo diễn ưu ái đưa vào hàng loạt bộ phim kinh điển của Hollywood. Câu chuyện về con búp bê trở thành nguồn cảm hứng cho cảnh mở đầu của siêu phẩm Ám ảnh kinh hoàng (2013), và sau đó được chuyển thể thành một loạt phim: Annabella (2014), Annabelle: Tạo vật quỷ dữ (2017) và Annabelle: Ác quỷ trở về (2019).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news