Tin mới

Sự cố chưa từng xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến MC lúng túng, thí sinh hoang mang

Thứ bảy, 21/11/2020, 07:23 (GMT+7)

Một sự cố chưa từng có trong lịch sử thi Hoa hậu đã xảy ra tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến MC có phần lúng túng, thí sinh thì hoang mang.

Sau một chặng đường dài, đêm 20/11 đã diễn ra cuộc thi chung kết hoa hậu Việt Nam 20/11. Về tổng thể, cuộc thi diễn ra khá suôn sẻ và thành công. Tuy nhiên, trong phần thi ứng xử, một sự cố chưa từng xảy ra đã ập đến.

Theo đó, phần thi ứng xử của Top 5 - phần thi quan trọng để lựa chọn ra tân hoa hậu, thí sinh Huỳnh Thị Mai Phương (trả lời trước) và Phạm Thị Phương Quỳnh đều bốc phải câu hỏi có nội dung như nhau: "Những hiện tượng thiên tai bất thường xảy ra ngày càng nhiều.

Phương Quỳnh phải bốc thăm lại vì trùng câu hỏi với thí sinh trước. Ảnh internet

Mưa lũ, hạn hán, xâm nhập mặn... bạn có đồng ý với quan điểm vì con người đã đối xử quá tàn nhẫn với thiên nhiên nên giờ đây thiên nhiên đang trả thù lại con người?".

Trước sự cố này, bộ ba MC có phần lúng túng còn các thí sinh thì hoang mang. Ngay lập tức, MC Danh Tùng nhanh trí khi mời thí sinh trả lời sau Phạm Thị Phương Quỳnh bốc thăm câu hỏi khác.

Thí sinh Ngọc Thảo không được bốc thăm mà nhận câu hỏi từ BTC. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, khi đến thí sinh thứ 5 Nguyễn Lê Ngọc Thảo thì cô không được bố thăm như 4 đối thủ mà phải nhận câu hỏi từ phía ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly rơi vào tình trạng báo động, làm việc kiệt sức luôn phải đem theo thuốc, nhan sắc tàn phai

Việc trùng câu hỏi ứng xử và thí sinh phải nhận câu hỏi dự trù từ phía BTC là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, chương trình cuối cùng vẫn kết thúc tốt đẹp.

Bộ ba Hoa hậu, Á hậu 2020. Ảnh internet

Chung kết cuộc thi, thí sinh giành ngôi vị cao nhất được réo tên chính là Đỗ Thị Hà. Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m. Ngôi vị á hậu 1 cuộc thi thuộc về: Phạm Ngọc Phương Anh, á hậu 2 là chiến thắng của người đẹp: Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news