Tin mới

Sự cố hy hữu nhân viên nhà hàng cho khách uống nhầm thuốc khử trùng

Thứ tư, 24/08/2016, 14:34 (GMT+7)

Một nhân viên của nhà hàng Trung Quốc đã nhầm lẫn giữa nước và thuộc khử trùng. Kết quả là 2 thực khách của nhà hàng đã nôn ra máu và phải nhập viện. 

Một nhân viên của nhà hàng Trung Quốc đã nhầm lẫn giữa nước và thuộc khử trùng. Kết quả là 2 thực khách của nhà hàng đã nôn ra máu và phải nhập viện. 

Trí thức trẻ dẫn tin từ tờ Đô thị bán đảo của Trung Quốc cho biết, gia đình chị Lý có 5 người vào ăn tại nhà hàng Lan Công ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Chồng và bố chồng chị đã uống nước trước khi ăn, khi uống họ phát hiện thấy nước có mùi lạ nên đã nhắc những người khác không uống. Ngay sau đó cả hai không ngừng nôn ọe tầm khoảng 10 phút, thậm chí chồng chị Lý còn nôn ra máu.

Họ phát hiện ra dung dịch vừa uống không phải là nước mà là dung dịch khử trùng 84, một loại dung dịch do bệnh viên truyền nhiễm Bắc Kinh chế xuất năm 1984. Họ đã gọi điện báo cảnh sát và đưa hai người trúng độc nhập viện.

Ảnh chị Lý chụp lại nơi xảy ra sự việc uống nhầm thuốc khử trùng. Ảnh: Internet

Đáng nói hơn là mặc dù sự việc đã xảy ra từ ngày 26/7 nhưng đến nay phía nhà hàng vẫn chưa giải quyết cho nạn nhân. Chị Lý cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc trên gia đình chị đã nhiều lần liên hệ với nhà hàng để xử lý nhưng nhà hàng vẫn chưa đưa ra ý kiến hợp lý cho việc bồi thường.

Về phía nhà hàng, họ thẳng thắn cho biết sự cố trên thuộc về lỗi của một cậu nhân viên nhà hàng 21 tuổi, hiện nhà hàng đã cho cậu này nghỉ việc. Nhà hàng cũng sẽ không trốn tránh trách nhiệm, nhưng về khoản bồi thường cho khách họ vẫn chưa thống nhất được số tiền cuối cùng.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news