Tin mới

Sư đệ Flores chê võ của Tuấn “hạc” như... mèo cào, sẵn sàng cho một màn đối mặt

Thứ hai, 18/06/2018, 17:10 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên chuẩn võ sư Nicolas Bachand – một đồng môn của Flores ở Canada khẳng định sẵn sàng gặp gỡ võ sư Tuấn “hạc” tại Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên chuẩn võ sư Nicolas Bachand – một đồng môn của Flores ở Canada khẳng định sẵn sàng gặp gỡ võ sư Tuấn “hạc” tại Việt Nam.

Nicolas Bachand chính là một trong những người đã về Việt Nam cùng Flores hồi năm ngoái, trong lần mà chuẩn võ sư người Canada muốn thách đấu Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt và trải qua 2 cuộc giao đấu với những võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh.

Ngày 17/6, Nicolas Bachand bất ngờ lên mạng xã hội để gửi thông điệp tới võ sư Tuấn "hạc" – người mới đây đã khẳng định sẽ tái đấu với Flores nếu đối thủ tìm ra được một lý do thực sự chính đáng.

Phát biểu của Nicolas Bachand có nội dung như sau: "Trước hết tôi không viết bài này nhằm để tranh luận với Tuấn "hạc" vì tôi cũng chưa hề biết anh ta. Nhưng có một điều tôi thực sự không hiểu. Từ 9 năm qua, cuốn video về trận đấu giữa Tuấn "hạc" và Flores được đăng trên mọi diễn đàn liệu có thể coi là một chiến tích vĩ đại?

Khi xem cuộn băng này tui thấy quá ngán ngẩm. Nó làm tôi hồi tưởng đến những cuộc đánh lộn vớ vẩn nơi sân trường hồi nhỏ. Chẳng có chút sức mạnh hay kỹ thuật nào hết. Đơn giản nó chỉ giống như 2 đứa trẻ loạn đả cầu may, hay như kiểu mèo cào và chẳng có gì để kẻ thắng được vênh váo, hãnh diện như vậy.

Sư đệ Flores chê võ của Tuấn “hạc” như... mèo cào, sẵn sàng cho một màn đối mặt - Ảnh 1.

Nicolas Bachand (phải) từng sang Việt Nam cùng Flores hồi năm ngoái.

Tôi cũng thắc mắc không hiểu 9 năm qua Tuấn "hạc" có tập luyện không, có khỏe hơn không hay có gì ngoài chút kỹ thuật tồi tệ đó không? Rồi sao anh ta lại có thể trở thành võ sư đơn giản và dễ dàng như vậy?

Tôi thẳng thắn nhận xét rằng Tuấn "hạc" phải xấu hổ với hành động không đẹp của mình, khi bêu xấu đối phương qua trận đánh mà cả 2 bên dù thắng hay thua không thể hãnh diện. Nếu Tuấn "hạc" có thể cho tôi lời giải thích về điều này thì tôi rất vui mừng để gặp mặt".

Sư đệ Flores chê võ của Tuấn “hạc” như... mèo cào, sẵn sàng cho một màn đối mặt - Ảnh 2.

Nicolas Bachand sẵn sàng gặp gỡ Tuấn "hạc" nếu vị võ sư người Hà Nội đồng ý.

Nicolas Bachand muốn gửi thông điệp tới Tuấn "hạc" giữa bối cảnh cách đây không lâu, vị võ sư ở Hà Nội đã khẳng định rằng anh chỉ tái đấu với Flores trong trường hợp Flores tìm được một lý do thực sự hợp lý.

Tuy nhiên, đây là kịch bản khó xảy ra bởi vừa qua, Flores khẳng định trận đấu với võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng sẽ là lần cuối cùng anh tỉ thí tại Việt Nam.

Nicolas Bachand cũng là người từng kịch liệt công kích Cung Lê sau khi võ sĩ gốc Việt dùng những lời lẽ thiếu thượng võ để nói về đại sư Nam Anh (thầy của Bachand và Flores).

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Nicolas Bachand cũng sẽ về Việt Nam cùng Flores trong kế hoạch gặp gỡ và giao đấu với Trương Đình Hoàng. Tuy nhiên, việc Nicolas Bachand có thể gặp Tuấn "hạc" hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Tiểu Mã
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news