Tin mới

Sử dụng cỏ Mỹ tại đại nhạc hội EDM, nam thanh niên tử vong

Thứ ba, 23/05/2017, 10:39 (GMT+7)

Sau khi sử dụng ma túy dạng cỏ (cỏ Mỹ) tại sự kiện âm nhạc Hardwell tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, một nam thanh niên 27 đã ngất ngã ra sàn rồi tử vong tại bệnh viện.

Sau khi sử dụng ma túy dạng cỏ (cỏ Mỹ) tại sự kiện âm nhạc Hardwell tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, một nam thanh niên 27 đã ngất ngã ra sàn rồi tử vong tại bệnh viện.

Sau đêm nhạc điện tử lớn nhất 2017 diễn ra tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, nhiều khán giả nam bất tỉnh, fan nữ rơi vào tình trạng không thể kiểm soát. Ảnh: FB

Theo thông tin trên báo Nhân Dân, VietNamNet, ngày 23/5, Cơ quan công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra làm rõ cái chết của nam thanh niên 27 tuổi, sau khi sử dụng ma túy dạng cỏ tại sự kiện âm nhạc Hardwell ở Mỹ Đình, Hà Nội.

Trước đó vào khoảng 0h15 ngày 21/5, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) nhận được tin báo từ Bệnh viện Thể thao Việt Nam về việc có 1 nam thanh niên tên Đỗ Anh Nam (27 tuổi, ngụ tại Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) nhập viện nhưng đã tử vong.

Qua xác minh ban đầu được biết, trong khi tham gia sự kiện âm nhạc điện tử tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (khoảng 23h00 ngày 20/5) 1 thanh niên đưa cho Nam sử dụng ma túy dạng cỏ (cỏ Mỹ), sau đó Nam ngất ngã ra sàn và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đại nhạc hội EDM với sự góp mặt của DJ Top 3 thế giới – Hardwell cùng những tài năng đến từ hãng thu âm Revealed của anh: Kill The Buzz, Jewelz & Sparks đã diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội. Sự kiện đã thu hút khoảng hơn 20 nghìn khán giả khắp nơi đổ về Sân vận động Mỹ Đình, dù giá vé không hề thấp (từ 500 ngàn đồng đến 3 triệu đồng).

Tuy nhiên, sau đêm diễn, nhiều người đã ghi lại được hình ảnh không ít áo lót của các khán giả nữ vương vãi trên nền đất tại Sân vận động Mỹ Đình. Trong khi đó, nhiều khán giả nam do uống quá nhiều rượu bia, thậm chí dùng ma túy và nhảy quá sung đã ngất xỉu, phải có người hỗ trợ tại chỗ để tỉnh lại.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news