Tin mới

Sự ghê rợn về giáo phái tình dục ở Hollywood: Nô lệ bị đóng dấu như gia súc, tống tiền

Thứ ba, 03/04/2018, 21:23 (GMT+7)

Một nữ diễn viên lồng tiếng kể lại những giây phút kinh hoàng khi cô bị dẫn dụ vào giáo phái NXIVM và bị đóng dấu bằng lửa nung.

Một nữ diễn viên lồng tiếng kể lại những giây phút kinh hoàng khi cô bị dẫn dụ vào giáo phái NXIVM và bị đóng dấu bằng lửa nung.

Nghi thức "đóng dấu" kinh dị của giáo phái NXIVM

Sau vụ việc ông trùm Keith Raniere bị bắt giữ, những bí mật bên trong giáo phái tình dục kỳ dị này ngày càng được phơi bày nhiều hơn ra ánh sáng.

Một trong những nghi lễ ghê rợn nhất của giáo phái NXIVM đã được một cựu thành viên thuật lại với tờ ABC News.

Sarah Edmondson, nữ diễn viên chuyên lồng tiếng tại Hollywood chia sẻ rằng cô từng tham gia một khóa học được quảng cáo là nhằm khai phá bản thân của NXIVM, và bị đóng dấu lên cơ thể như gia súc. 

Sự ghê rợn về giáo phái tình dục ở Hollywood: Nô lệ bị đóng dấu như gia súc, tống tiền - Ảnh 1.

Sarah Edmondson, cựu thành viên của NXIVM trải lòng về nghi lễ kì quái của NXIVM.

Các khóa học thường được thiết kế dưới dạng điều trị tâm lý theo nhóm và kéo dài 14 tiếng/ngày trong suốt 16 ngày. Nội dung của khóa học được giáo viên bảo mật rất cẩn trọng. Mọi người tham gia phải ký cam kết bảo mật thông tin thì mới được tham gia.

Sau 12 năm là học viên của các khóa học do NXIVM tổ chức, cô Edmonson được giáo phái  mời chào gia nhập một hội nhóm bí mật.

  •  

Một đêm, cô cùng 4 phụ nữ khác bị dụ dỗ đến một căn nhà nằm ở vùng Albany, bên ngoài thành phố New York. 

Họ cùng tham gia vào nghi thức bí mật được điều hành bởi một phụ nữ tự xưng là tiến sĩ Danielle Roberts. Người này yêu cầu tất cả thành viên phải cởi bỏ quần áo vào đeo bịt mắt.

"Chúng tôi bị bịt mắt và được hướng dẫn ngồi thành hình bán nguyệt. Chúng tôi hoàn toàn trần trụi, khỏa thân, ngồi trên một tấm thảm da cừu", cô Edmondson kể lại.

Các cô gái đều hoảng loạn không biết chuyện gì đang xảy ra. Cho đến khi từng người một bị ép nằm rạp xuống và bị đóng dấu bằng lửa nung mà không hề có thuốc tê. 

Cô Edmondson miêu tả sự đau đớn mà cô phải chịu đựng lúc ấy còn kinh khủng hơn cả đau đẻ.

Sự ghê rợn về giáo phái tình dục ở Hollywood: Nô lệ bị đóng dấu như gia súc, tống tiền - Ảnh 3.

Vết đóng dấu trên cơ thể cô Edmondson.

"Mọi thứ giống như trong phim kinh dị vậy. Đấy là điều phi nhân tính và khủng khiếp nhất để đối xử với bất cứ ai. Và càng khủng khiếp hơn khi đối xử với phụ nữ", nữ nạn nhân nghẹn ngào.

Cô Edmondson kể lại rằng cô gái đầu tiên đã la hét và quằn quại trên bàn vì đau đớn, khi ấy một thành viên khác đã đè chân cô ấy xuống và tiếp tục công việc đóng dấu.

 

Một vị bác sĩ mô tả quá trình đóng dấu bằng thiết bị tương tự như giáo phái NXIVM sử dụng. Bà cho biết việc sử dụng thiết bị này trên cơ thể là vô cùng cực kỳ dã man nếu không có thuốc tê.

Tất cả họ đều bị đóng một biểu tượng giống nhau với hai ký tự K và R - hai chữ cái đầu trong tên của ông trùm Keith Raniere. Đây là bằng chứng cho thấy họ là tài sản thuộc quyền sở hữu của ông ta.

Cô Edmondson cho hay cô đã thực sự khủng hoảng, bởi cô là con người chứ không phải gia súc và không thuộc sở hữu của bất cứ ai.

Sự ghê rợn về giáo phái tình dục ở Hollywood: Nô lệ bị đóng dấu như gia súc, tống tiền - Ảnh 5.

Cận cảnh hình ảnh ký hiệu được đóng dấu.

Sự ghê rợn về giáo phái tình dục ở Hollywood: Nô lệ bị đóng dấu như gia súc, tống tiền - Ảnh 6.

Khi dựng thẳng lên, ký hiệu xếp thánh hai chữ cái K và R theo tên ông trùm Keith Raniere.

Nữ diễn viên phim Thị trấn Smallville là kẻ cầm đầu DOS - tổ chức con của NXIVM ?

Tiết lộ thêm về nghi lễ đóng dấu đáng sợ này, một cựu nhân viên truyền thông của giáo phái NXIVM cho rằng ký hiệu được đóng dấu không chỉ đại diện cho tên của Keith Raniere mà còn liên quan mật thiết đến nữ diễn viên phim Thị trấn Smallville - Allison Mack.

 

Khi đặt ký hiệu này nằm ngang, người ta có thể nhìn thấy hai ký tự khác là A và M, hai chữ cái đầu trong tên Allison Mack. 

Có nguồn tin cho rằng nữ diễn viên Allison Mack chính là người đã nghĩ ra cách đóng dấu dã man này như một cách đánh dấu chủ quyền trên nô lệ.

Sự ghê rợn về giáo phái tình dục ở Hollywood: Nô lệ bị đóng dấu như gia súc, tống tiền - Ảnh 8.

Khi đặt ký hiệu nằm ngang, chữ cái A và M hiện ra.

Tổ chức con bên trong giáo phái NXIVM mà Allison Mack cầm đầu được gọi là DOS - viết tắt của cụm từ Dominus Obsequious Sororium, có nghĩa là Chủ nhân của các nữ nô lệ.

Cũng theo lời nhân viên truyền thông nói trên, tổ chức lừa phỉnh các cô gái gia nhập bằng cách nói với họ đây là nhóm kín toàn nữ. Họ dùng những lời ngon ngọt như hội nhóm toàn nữ sẽ cung cấp những bài học có ích về nữ quyền, các cô gái vì thế dễ dàng nhận lời tham gia.

 

Tiếp đó, họ sẽ nói những câu như: "Gửi cho chúng tôi một bức hình khỏa thân đi, chỉ có phụ nữ chúng ta xem thôi mà". 

Sau đó thành viên sẽ được khuyến khích tiết lộ nhiều hơn hình ảnh, đoạn ghi âm, video lời thú tội và những bí mật sâu kín nhất. Tất cả đựng trong một chiếc hộp "bí mật".

Những điều này được sử dụng để tống tiền và nô lệ hóa thành viên. Ngoài ra, các thành viên cũng được yêu cầu phải trao tài sản hoặc một số tiền nhất định làm tin cho tổ chức phòng khi họ rời giáo phái hoặc tiết lộ các bí mật của nó.

Đó là lý do vì sao số lượng thành viên của NXIVM từng lên tới hơn 1000 người nhưng không ai dám tố cáo giáo phái bênh hoạn này.

Sự ghê rợn về giáo phái tình dục ở Hollywood: Nô lệ bị đóng dấu như gia súc, tống tiền - Ảnh 10.

Nhiều cô gái cũng bị đóng dấu nhưng không phải ai cũng dám lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news