Tin mới

Điểm chung bất ngờ giữa đám cưới Trường Giang và đám cưới Cường đô la

Thứ hai, 15/07/2019, 09:40 (GMT+7)

Đám cưới sắp tới đây của Cường đô la được cư dân mạng tìm ra nhiều điểm chung bất ngờ với đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Vào cuối tháng 7 này, Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới chính thức về chung một nhà sau thời gian hẹn hò.

Ngay sau khi thông tin đám cưới của Cường đô la được tiết lộ, cư dân mạng đã tìm ra được một số điểm thú vị giống với đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Theo đó, về địa điểm tổ chức đám cưới, Cường đô la cũng tổ chức tại trung tâm tiệc cưới đình đám nhất Sài Gòn. Đây là nơi Trường Giang - Nhã Phương từng tổ chức hồi tháng 9/2018. Đây là địa điểm có chi phí tổ chức khá đắt đỏ nhưng lại có đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt, sẵn sàng hỗ trợ cô dâu, chú rể nếu chỉ muốn lễ cưới diễn ra riêng tư.

Cường đô la cũng chọn địa điểm nơi Trường Giang - Nhã Phương từng tổ chức đám cưới. Ảnh internet

Thứ 2 về quy định khi đến dự đám cưới, cặp đôi Cường đô la - Đàm Thu Trang cũng đưa ra những điều lệ khá giống với vợ chồng Trường Giang. Theo đó, Đàm Thu Trang đưa ra một số yêu cầu đối với khách tham dự đám cưới như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi. Lý do được đưa ra về quy định này, bà xã Cường đô la cho biết, vì lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Trước đó, vợ chồng Trường Giang cũng đưa ra quy định không sử dụng điện thoại, đồ công nghệ. Đặc biêt, các khách mời cũng không được mang theo trẻ em đi cùng để đảm bảo an toàn.

Một điều thú vị nữa mà cư dân mạng phát hiện ra là Trường Giang và Cường đô la đều là hai nhân vật đào hoa trong giới. Trường Giang đã từng trải qua không biết bao nhiêu mối tình ồn ào mới đến được với Nhã Phương. Cường đô la cũng vật, vị doanh nhân phố núi đã yêu không biết bao nhiêu chân dài rồi cuối cùng dừng chân bên Đàm Thu Trang.

Được biết, đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào chủ nhật cuối của tháng 7 này. Trước đó, cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Lang Sơn - quê của cô dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news