Tin mới

Sự hồi phục đáng kinh ngạc của một cầu thủ bóng đá từng nhiễm Covid-19

Thứ ba, 17/03/2020, 20:05 (GMT+7)

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi từng dương tính Covid-19 cuối tuần trước. Thế nhưng cầu thủ này đã cho thấy khả năng hồi phục siêu tốc như chưa có gì xảy ra.

Cuối tuần qua, làng bóng đá tại Anh náo loạn khi HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19. Cùng ngày hôm đó, sao trẻ của Chelsea, Hudson-Odoi cũng nhiễm virus corona chủng mới khiến giải Ngoại hạng Anh phải tạm dừng tất cả các trận đấu đến hết tháng 3.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của cả 2 đang hồi phục rất tốt, đặc biệt là Hudson-Odoi. Mới đây tiền vệ trẻ 19 tuổi này còn đăng tải đoạn clip ngắn lên mạng xã hội. Trong clip này, Hudson - Odoi đang tập thể dục trên một chiếc xe đạp cùng dòng trạng thái: "Ở nhà, nhưng tìm cách làm việc!".

Hình ảnh đạp xe như chưa từng nhiễm Covid-19. Ảnh chụp màn hình

Nhìn anh chàng đạp xe "phăm phăm", tất cả đều phải ngỡ ngàng và cảm thấy khó tin khi tuyển thủ người Anh chỉ mới được kết luận dương tính với Covid-19 cuối tuần trước.

Chàng tiền vệ người Anh tươi cười hết sức để gửi thông điệp đến NHM. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Hudson-Odoi cũng đã lên tiếng trấn an NHM sau thông tin mình dương tính với Covid-19: "Xin chào các bạn, như các bạn đã biết, tôi đã bị nhiễm virus trong vài ngày qua. Dẫu vậy, tôi đã hồi phục theo hướng dẫn về sức khỏe và tự cách ly bản thân khỏi mọi người trong tuần này. Hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người và trở lại sân cỏ thật sớm. Mọi người hãy chăm sóc bản thân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news