Tin mới

Sư huynh Flores sẵn sàng bay sang Trung Quốc đại chiến với Từ Hiểu Đông

Thứ tư, 21/03/2018, 14:39 (GMT+7)

Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn – sư huynh của Flores đang rất nóng lòng được tỉ thí với võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông.

Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn – sư huynh của Flores đang rất nóng lòng được tỉ thí với võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông.

Ngày 20/3, chuẩn võ sư  đã tiết lộ thông tin bất ngờ rằng sư huynh của anh – chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn đã sẵn sàng thách đấu võ sĩ MMA  của Trung Quốc. Chúng tôi đã trực tiếp liên hệ với chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn để tìm hiểu rõ hơn về kế hoạch đặc biệt này.

Chuẩn Võ sư Nam Anh Tuấn khẳng định anh đang rất nóng lòng được thượng đài tỉ thí với võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông:

"Tôi đang tìm mọi cách để liên lạc với người quản lý hay ban tổ chức các cuộc thách đấu của Từ Hiểu Đông từ trước đến nay. 

Nếu có được sự chấp thuận thì tôi sẽ bay ngay qua Trung Quốc giải quyết rất chóng vánh. Tôi rất mong được mọi người ủng hộ để đưa sự việc đến hiện thực vì tôi nghĩ sẽ có khó khăn để đẩy Hiểu Đông vào thế phải chấp nhận cuộc giao đấu xuyên biên giới này".

Lý do giải thích cho quyết định này là bởi võ sư Nam Anh Tuấn muốn đánh bại Từ Hiểu Đông để minh chứng khả năng thực chiến của Vịnh Xuân Việt Nam nói riêng và của nền võ cổ truyền nói chung hoàn toàn không được thể hiện qua vài võ sư yếu kém mà võ sĩ họ Từ đã đánh ngã.

Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn khẳng định đó là niềm hãnh diện và là nhiệm vụ cao cả của một môn sinh Vịnh Xuân, phục hồi hình ảnh hào hùng của môn phái.

Sư huynh Flores sẵn sàng bay sang Trung Quốc đại chiến với Từ Hiểu Đông - Ảnh 1.

Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn (đai đỏ) sẵn sàng bay sang Trung Quốc để đấu Từ Hiểu Đông.

Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn giải thích: "Tôi chưa từng tham gia trực tiếp tới các cuộc giao đấu tranh hơn thua trong và ngoài môn phái. Tôi chỉ là một môn sinh ham võ nhưng không háo danh!

Nhưng gần đây tôi thấy Từ Hiểu Đông một võ sĩ bình thường nhưng lại rất ngông cuồng phát ngôn xúc phạm đến cộng đồng võ thuật truyền thống và sự kiện anh vừa đả bại Đinh Hạo người của phái Vịnh Xuân thì tôi không thể khoanh tay.

Tôi cũng cho rằng hiện nay nền võ cổ truyền đang tụt dốc thảm hại vì các lý đó sau: Cuộc sống bận rộn trăm bề, thời gian tập luyện không có, học trình dằng dặc như những bài quyền, rồi còn ngoại công, nội công… nên nhiều người học chưa đến nơi luyện không tới chốn, bỏ học nhưng vẫn xưng thầy cho sướng miệng rồi ảo tưởng bản thân đeo 6,7 đẳng vênh vang tự mãn, nghĩ rằng mình hay, mình khôn!

Trong khi MMA hay các môn võ hiện đại đòn thế rất đơn giản mà thực dụng, họ giao lưu hàng ngày và họ thực chiến quyết liệt. Còn nền Võ cổ truyền Việt Nam đang bị kìm hãm bởi nhiều điều phi lí, bởi những đại võ sư quốc tế luôn sợ giao lưu, thách đấu nên đòi hỏi giấy phép này nọ…".

Sư huynh Flores sẵn sàng bay sang Trung Quốc đại chiến với Từ Hiểu Đông - Ảnh 2.

Võ sư Nam Anh Tuấn dạy võ cho các đệ tử.

Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn khẳng định anh tin vào khả năng bản thân sau hơn 10 năm tập luyện nghiêm túc có thể giúp Từ Hiểu Đông nhận thức được rằng võ học thâm như Đông Hải và cao thủ thì nhiều như cát sông Hằng. Anh còn khẳng định sẵn sàng bay qua Trung Quốc khi nhận được tín hiệu tích cực từ võ sĩ họ Từ.

"Hiện giờ tôi thấy quyết định của mình là đúng đắn nên tôi nhận được những phản hồi rất tốt của giới trẻ dù ngoài môn phái. Tôi hy vọng sẽ không phụ lòng tin và tình cảm các bạn. Xin cám ơn tất cả!".

 

Võ sư Nam Anh Tuấn thi triển quyền cước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news