Tin mới

Sự nghiệp vị đại gia mất 16,5 tỷ cho “hợp đồng tình cảm” với hoa hậu Phương Nga

Thứ sáu, 23/09/2016, 11:34 (GMT+7)

Vị đại gia tên là Cao Đức Mỹ, thuộc dạng có tầm cỡ tại Việt Nam. Ông được biết đến là giám đốc nhiều công ty đa ngành nghề, đặc biệt còn là thành viên ưu tú sáng lập Vinagame.

Vị đại gia tên là Cao Đức Mỹ, thuộc dạng có tầm cỡ tại Việt Nam. Ông được biết đến là giám đốc nhiều công ty đa ngành nghề, đặc biệt còn là thành viên ưu tú sáng lập Vinagame.

Hiện tại, dư luận trong nước đang đổ xô sự chú ý vào vụ lùm xùm liên quan đến bản “hợp đồng tình cảm” 16,5 tỷ đồng giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu người Việt tại Nga – Trương Hồ Phương Nga. Bên cạnh những thông tin vụ án, lời khai của bị cáo Phương Nga và “người bị hại” thì mọi người cũng dồn sự quan tâm vào sự nghiệp của vị đại gia này.

Đại gia Cao Toàn Mỹ trả lời HĐXX. Ảnh: Infonet

Theo thông tin mới nhất trên ICTNews, Công an nhân dân, Infonet được biết, đại gia Cao Toàn Mỹ (quận 3, TP.HCM) sinh năm 1977,  là một doanh nhân khá nổi tiếng, ông có nhiều công ty đa ngành nghề tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.  Hơn nữa ông còn là thành viên ưu tú sáng lập Vinagame – công ty startup trị giá tỷ đô la duy nhất tại Việt Nam.

Hiện ông Mỹ là giám đốc của CTCP Tin học không gian ảo (Vina Cyber JSC). VinaCyber JSC được thành lập từ tháng 9/2006, đặt trụ sở tại TP.HCM. Công ty có nhiều sản phẩm, dịch vụ Internet tiên phong trên thị trường Việt Nam, điển hình như dịch vụ hẹn hò ăn trưa, hẹn hò tốc độ dành cho đối tượng khách hàng độc thân. Ngoài ra công ty còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đấu giá trực tuyến qua tin nhắn SMS, hay lập website tuyển dụng người mẫu.

Sản phẩm đầu tiên của VinaCyber SJC là mạng xã hội ảo hẹn hò ăn trưa, mục đích của website này nhằm giúp giới công sở trẻ kết bạn, tìm người yêu qua những buổi ăn trưa, gặp gỡ sau giờ làm việc.

Đến tháng 8/2007, công ty này tiếp tục giới thiệu ra thị trường dịch vụ “Hẹn tốc độ”, giúp kết nối các đôi nam nữ còn độc thân. Dịch vụ có mô hình tổ chức nhỏ gọn, linh hoạt nên dễ dàng kết hợp với các loại hình khác như xem phim, khiêu vũ, tour du lịch nội địa, ...

Năm 2008, công ty của đại gia Mỹ tiếp tục cho ra mắt website tuyển dụng người mẫu, tuy nhiên đến nay trang web này không còn hoạt động. Trước đó, website này là nơi để mỗi đơn vị tuyển dụng quản lý thông tin tuyển dụng, đăng tải hình ảnh công ty và quản lý ứng viên,...

Hầu hết, từ khi ra mắt đến suốt quá trình hoạt động các dịch vụ của công ty VinaCyber luôn thu hút được hàng chục nghìn thành viên tham gia.

Đại gia Mỹ bắt đầu quen bị cáo Phương Nga sau khi cô đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga. Lúc cô tốt nghiệp đại học, dự kiến về Việt Nam làm việc vào năm 2009, ông Mỹ đã kết bạn với cô qua mạng xã hội Facebook và có ý định mời cô về công ty làm việc.

Tuy nhiên, khi phỏng vấn, Phương Nga nhận thấy công ty này không chỉ tổ chức sự kiện mà còn có nhiều công việc khác không phù hợp, nên cuối cùng cô đã từ chối. Mối quan hệ của họ chưa dừng lại tại đó, thời gian về sau hai người vẫn giữ liên hệ. Đến năm 2012 họ bắt đầu mối quan hệ tình cảm, sau 3 năm thì chia tay, theo VnExpress dẫn lời bị cáo Phương Nga trả lời Hội đồng xét xử.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news