Tin mới

Sự nghiệp xuống dốc của Mai Tài Phến sau khi lộ loạt ảnh thân mật với Mỹ Tâm

Thứ năm, 18/06/2020, 11:03 (GMT+7)

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm, sự nghiệp của Mai Tài Phến càng nhạt nhòa, xuống dốc không phanh.

Mai Tài Phến từng là một nam diễn viên trẻ đầy triển vọng khi liên tục xuất hiện trong nhiều MV đình đám. Vai diễn “thầy giáo mưa” trong MV của Hương Trầm đã đưa giúp anh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Mai Tài Phến góp mặt trong MV "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em"

Sau đó, Mai Tài Phến tiếp tục góp mặt trong MV “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm. Với ngoại hình điển trai pha nét lãng tử, anh được chọn làm vai chính trong bộ phim điện ảnh “Chị trở lý của anh” và “Em gái mưa”.

Cái tên Mai Tài Phến càng trở nên đình đám khi vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Theo đó, loạt ảnh cả hai cũng nhau đi diễn và có nhiều hành động thân mật lập tức gây xôn xao dư luận.

Loạt ảnh thân mật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến làm dấy lên tin đồn hẹn hò

Tưởng chừng sau đó, sự nghiệp của Mai Tài Phến sẽ lên “như diều gặp gió”. Tuy nhiên, sau 1 năm vướng vào tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm, sự nghiệp của anh không có sự khởi sắc nào, càng ngày càng nhạt nhòa.

Mai Tài Phến thỉnh thoảng mới chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân

Mai Tài Phến không có bất cứ hoạt động nào đáng chú ý. Thậm chí, anh gần như vắng bóng khỏi showbiz Việt. Ngay cả trên trang cá nhân, nam diễn viên “Chị trợ lý của anh” cũng rất kín tiếng và thỉnh thoảng mới chia sẻ một số khoảnh khắc đời thường.

Trong một số hình ảnh mà Mai Tài Phến mới chia sẻ trên trang cá nhân, anh lộ rõ vẻ phong trần. Thậm chí, còn nuôi ria mép và già hơn so với hình ảnh trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news