Tin mới

Sự rạn nứt của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã được tiên đoán từ trước?

Thứ bảy, 25/05/2019, 07:19 (GMT+7)

Sự rạn nứt trong hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hóa ra lại được báo trước bởi tình cũ của Trường Giang.

Vào cuối tháng 2, MXH xôn xao trước thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki xuất hiện những rạn nứt trong hôn nhân. Theo đó mạng Trung Quốc đã đưa thông tin Song Joong Ki đã Ngoại tình với bạn của Song Hye Kyo.

Câu chuyện trở nên xôn xao hơn khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki không còn đeo nhẫn cưới. Phía Song Hye Kyo và Song Joong Ki cho rằng việc không đeo nhẫn cưới là điều bình thường, thể hiện sự tôn trọng với công việc.

Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi Song - Song đã ly hôn.

Tuy nhiên, cư dân mạng chỉ ra sự mâu thuẫn trong phát ngôn này. Cụ thể, sau kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn đeo nhẫn cưới trong mọi sự kiện.

Hơn nữa, cặp sao giờ còn không đeo nhẫn cưới dù khi bị bắt gặp… lúc đi ra sân bay hay đơn giản đi dạo phố. Tuy nhiên có nhiều bằng chứng như vậy, cặp đôi này vẫn nhất quyết không lên tiếng giải thích hay thanh minh.

Khi câu chuyện vẫn kéo dài chưa có hồi kết thì nhiều dân mạng tại Việt Nam bất ngờ đào mộ lại lời tiên tri năm nào về cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Hóa ra tại Việt Nam, đã có người tiên đoán trước được sự rạn nứt của cặp vợ chồng được yêu thích này. Và không ai khác đó chính là Quế Vân - tình cũ của Trường Giang.

Theo đó vào cuối tháng 2/2019, giữa thời điểm thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang lan truyền chóng mặt thì Quế Vân đã bất ngờ tiết lộ cô đã đoán trước được kết cục của cuộc hôn nhân này.

Lời tiên tri năm nào của Quế Vân đến giờ vẫn chưa có câu trả lời chính xác.

"Mình kể cho cả nhà nghe một câu chuyện cách đây 8 tháng ở bên Hàn Quốc. Tự nhiên mình nói với mấy đứa em là một năm sau Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ ly hôn. Lúc đó họ mới cưới nhau rất hạnh phúc. Không hiểu lý do gì mà mình lại đoán và nói như vậy. Cho đến hôm nay nghe tin này. Mình hơi hoang mang về mình. Chả lẽ mình đoán trước được tất cả sự việc.

P/s: Những đứa em nào đã từng nghe chị nói về vụ này 8 tháng trước vào comment cái để mọi người lại tưởng chị chém gió".

Dưới phần bình luận, có khá nhiều người xác nhận lời dự đoán của Quế Vân: "Lúc đấy chị nói em còn cười bảo chị nói linh tinh. Bây giờ thành sự thật, sợ quá".

"Lúc chị kể em nghĩ chị nói luyên thuyên nhưng không dám bật chị. Vì lúc đó họ vừa cưới đang hạnh phúc mà chị bảo ly hôn. Giờ em hơi choáng chị đấy", đàn em khác lên tiếng.

Thế nhưng lời tiên đoán của Quế Vân đến tận bây giờ vẫn chưa có câu trả lời là đúng hay sai bởi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng hay có động thái nào chứng tỏ cặp đôi ly hôn cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news