Tin mới

Sự thật bất ngờ hình ảnh Ngô Kiến Huy tái hợp với Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 19/02/2019, 16:05 (GMT+7)

Sau khi lộ bức ảnh Ngô Kiến Huy cùng Khổng Tú Quỳnh cùng tham gia một chương trình, cư dân mạng cho rằng cả hai đã quay lại với nhau sau thời gian chia tay.

Sau khi lộ bức ảnh Ngô Kiến Huy cùng Khổng Tú Quỳnh cùng tham gia một chương trình, cư dân mạng cho rằng cả hai đã quay lại với nhau sau thời gian chia tay.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội chia sẻ bức ảnh Ngô Kiến Huy cùng Khổng Tú Quỳnh tham gia một chương trình truyền hình. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan vui mừng cho rằng thần tượng của họ đã tái hợp sau thời gian "đường ai nấy đi'.

Tuy nhiên, bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng xác định là ảnh cũ khi cả hai quay hình cho một chương trình về du lịch từ năm 2017.

Bức ảnh gây hiểu nhầm Ngô Kiến Huy tái hợp Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet
Một dân mạng cho biết mới gặp Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vui vẻ bên nhau. Ảnh internet

Ngay sau đó, một cư dân mạng lại khiến dân tình hoang mang khi commet rằng vừa gặp Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh xuất hiện cùng nhau tại một trung tâm thương mại ở quận 7 vào đầu tuần trước. Cặp đôi được cho là vẫn đang rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc tình 8 năm. Người này cho hay, cả hai bị fan vây kín khi bị phát hiện tình tứ cùng nhau, Khổng Tú Quỳnh sau đó còn giúp chụp ảnh cho Ngô Kiến Huy và người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chính thức hẹn hò từ năm 2010. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của fan. Chiều 6/5/2018,  xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm yêu. Theo đó, một nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Bên cạnh đó, thời gian này cặp đôi ít xuất hiện công khai trước công chúng, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cho rằng chàng Bắp và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 22/11/2018 là ngày sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh và cô đã lên tiếng khẳng định tin đồn này đúng sự thật. Cụ thể Tú Quỳnh ước rằng ngày sinh nhật được tặng cho một “người nam đẹp” như thần tượng Vương Hạo Tín của cô và hơn thế nữa phải có tấm lòng chung thủy. Điều ước này cũng là lời khẳng định chính thức cho chuyện tình 8 năm của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chấm dứt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news