Tin mới

Sự thật sau vụ Lan Ngọc mặc đồ ngủ nhún nhảy tại chung cư nhà Chi Dân

Thứ ba, 18/08/2020, 09:17 (GMT+7)

Sau clip mặc đồ ngủ nhún nhảy tại chung cư nhà Chi Dân, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ một clip mặt đồ ngủ, nhún nhảy trước ống kính. Từ clip này, các fan hâm mộ nhận ra các chi tiết như nền gạch, khung cửa sổ có sự tương đồng với khu chung cư nơi Chi Dân đang ở. Từ đó, không ít nghi vấn đặt ra về việc Lan Ngọc đã đến nhà của Chi Dân chơi.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của iOne, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận thông tin trên. Theo đó, người đại diện khẳng định đây là clip nữ diễn viên quay ở hành lang khu vực cô ấy sinh sống. Vừa qua, do dịch Covid-19 bùng phát nên Lan Ngọc tranh thủ thời gian rảnh để livestream, quay những video ngắn để có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với khán giả.

Lan Ngọc nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Thậm chí, xuất hiện một số tin đồn nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” sống cùng với bạn trai tin đồn. Cả hai còn nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, check-in cùng một điểm và đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cả Lan Ngọc và Chi Dân đều lên tiếng phủ nhận về tin đồn này.

Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Cô liên tục ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news