Tin mới

Sự thật bất ngờ về đám cưới chú rể cao 1 mét và cô dâu xinh đẹp

Thứ năm, 22/12/2016, 09:57 (GMT+7)

Đám cưới chú rể cao 1 mét, như học sinh cấp 2 với cô dâu xinh đẹp đang khiến dư luận xôn xao.

Đám cưới chú rể cao 1 mét, như học sinh cấp 2 với cô dâu xinh đẹp đang khiến dư luận xôn xao.

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về đám cưới "chú rể 8 tuổi phiên bản Việt". Theo đó, chú rể cao khoảng 1m, nặng 20kg, nhỏ bé như một học sinh cấp 2. Trong khi đó cô dâu thì xinh đẹp, cao ráo.

[mecloud]lkV90Tfhjk[/mecloud]

Ngay sau khi những hình ảnh về đám cưới kỳ lạ này đăng tải đã khiến cư dân mạng xã hội xôn xao. Nhiều người cho rằng chú rể ít tuổi, chưa đủ tuổi kết hôn. Tuy nhiên cũng có khá nhiều người tin vào đám cưới "cổ tích" và gửi lời chúc phúc cho đôi trẻ.

Theo tin tức được báo Dân Trí, VTC News đăng tải, chú rể trong đám cưới đặc biệt là anh Trần Long Nhật (trú tại xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh) và cô dâu là Lê Thị Bé (SN 1991, trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh). Đám cưới diễn ra vào ngày 18/12 vừa qua.

Sự thật bất ngờ về đám cưới chú rể cao 1 mét và cô dâu xinh đẹp. Ảnh internet

Mặc dù có thân hình nhỏ bé như học sinh cấp 2, nhưng thực tế chú rể sinh năm 1989. Do bị bệnh bẩm sinh, nên chú rể không phát hiện bình thường. Nhật cao khoảng 1m và chỉ nặng 20kg.

Được biết, sau khi học xong lớp 12, Nhật đi học trung cấp tin học. Hiện Nhật về quê mở quán sửa chữa điện tử, điện thoại. Trong khi đó, cô dâu Bé có ngoại hình bình thường nhưng không được nhanh nhẹn.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news