Tin mới

Sự thật bất ngờ về người bạn trai bí ẩn của Minh Hằng

Thứ hai, 05/11/2018, 10:54 (GMT+7)

Phía đại diện Minh Hằng đã chính thức lên tiếng về những hình ảnh người được cho là bạn trai của Minh Hằng mới được cư dân mạng truy lùng ra.

Phía đại diện Minh Hằng đã chính thức lên tiếng về những hình ảnh người được cho là bạn trai của Minh Hằng mới được cư dân mạng truy lùng ra.

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra chân dung người đàn ông được cho là bạn trai của Minh Hằng. 

Theo đó, trên Instagram của cả hai thường cập nhật hình ảnh tại một địa điểm giống nhau vào khoảng thời gian tương đồng. Chưa kể, trong nhiều bức ảnh, clip của người đàn ông lạ mặt có xuất hiện nhiều chi tiết giống của Minh Hằng như điệu cười đặc trưng của nữ ca sĩ, chiếc nhẫn khủng hay đôi giày quen thuộc…

Ca sĩ Minh Hằng. Ảnh internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho biết: "Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung thì có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu thì mới được.

Còn kiểu chụp hình 'follow me' thì biết bao bạn trẻ có thể chụp thì tại sao Hằng không thể? Vì đơn giản chỉ cần tay một người bạn nam đưa vô là chụp được thôi mà. Những nghi vấn đó chỉ là tin đồn mà không có bằng chứng xác thực gì cả nên mọi người muốn đồn thì cứ đồn thôi".

Thời gian qua, dư luận rộ lên tin đồn, bạn trai Minh Hằng là một đại gia có tiếng, là người chống lưng cho nữ ca sĩ ký kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho một tập đoàn lớn.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Minh Hằng cho hay, người đàn ông mà cô yêu là 1 doanh nhân nhưng không quá giàu có.

Minh Hằng cho hay: "Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp".

Được biết, chuyện tình cảm của cô bắt đầu từ quan hệ bạn bè. Họ cùng đi chơi, thấy hợp nhau nên tiến tới tìm hiểu. Khi ở cạnh bạn trai, ca sĩ luôn vui vẻ, thoải mái thể hiện mọi cảm xúc tự nhiên nhất. Ca sĩ không muốn chia sẻ nhiều về bạn trai vì anh là người kín tiếng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news