Tin mới

Sự thật bất ngờ về việc Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc lá lần 2

Thứ ba, 27/12/2016, 18:50 (GMT+7)

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá lần 2 nơi công cộng bị phát tán đã khiến dân mạng vô cùng ngán ngẩm và thất vọng trước lời hứa "sẽ bỏ thuốc lá" của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá lần 2 nơi công cộng bị phát tán đã khiến dân mạng vô cùng ngán ngẩm và thất vọng trước lời hứa "sẽ bỏ thuốc lá" của hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngày 26/12, một trang báo mạng đã đăng tải loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên vô tư ngồi hút thuốc lá nơi công cộng và thổi bóng cười cùng bạn trai Tạ Công Sơn. Đây là lần thứ 2, Hoa hậu Việt Nam 2014 lộ ảnh hút thuốc lá nơi công cộng.

Hình ảnh hút thuốc lá bị rò rỉ đã khiến Kỳ Duyên mất hỉnh ảnh trong công chúng. Bởi trước đó, khi bị phát hiện lần 1, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã hứa sẽ bỏ thuốc lá. Chính vì vậy, lần này, cô nhận không ít chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng.

Bức ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng lần 2 gây tranh cãi. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Đất Việt, đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cho biết, bức ảnh được chia sẻ ngày 26/12 là Kỳ Duyên bị chụp lén vào tháng 2 năm nay, trong chuyến đi du lịch Thái Lan cùng những người bạn. Được biết, chính bạn của Kỳ Duyên đã chụp lại và bây giờ mới tung ra.

Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc lá nơi công cộng hồi tháng 7/2016. Ảnh internet

Còn Kỳ Duyên úp mở ám chỉ việc mình bị hại trên trang cá nhân như sau: "Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người từng đối xử với mình".

Đại diện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ông  Lê Xuân Sơn - trưởng BTC cho biết, hiện Kỳ Duyên không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào.

Trước đó, hồi tháng 7/2016, Kỳ Duyên từng gây xôn xao vì hút thuốc lá tại một quán cafe. Sự cố khiến cô bị cấm xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp phải viết thư xin lỗi ban tổ chức cuộc thi và khán giả. Bên cạnh đó, cô còn hứa sẽ bỏ thuốc lá.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news