Tin mới

Sự thật bất ngờ việc các nghệ sĩ đóng Táo quân 2020

Thứ sáu, 13/09/2019, 22:02 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin các nghệ sĩ đóng Táo quân 2020, đại diện truyền thông VTV cho hay, đây là buổi tập của các Táo chuẩn bị lưu diễn bên châu Âu.

Táo quân là chương trình được mong chờ nhiều nhất trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Hình ảnh các Táo hài hước, hóm hỉnh để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giản.

Mới đây, trên Thanh Niên cho hay, nghệ sĩ hài Vân Dung bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cho thấy các nghệ sĩ gạo cội, chủ chốt trong Táo quân hàng năm như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung đã sớm tụ họp để chuẩn bị cho Táo Quân 2020.

Các Táo được cho là tập Táo quân 2020. Ảnh FBNV

Cũng theo tiết lộ của nghệ sĩ Vân Dung, năm nay các Táo sẽ được vi hành Châu Âu. "Khán giả trong nước không ngừng thắc mắc sao năm nay các Táo lại tụ tập sớm đến như vậy. Táo vi hành châu Âu", Vân Dung viết.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người phỏng đoán rằng các Táo đang chuẩn bị cho Táo quân 2020.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, đại diện truyền thông VTV cho hay, đây là buổi tập của các Táo chuẩn bị lưu diễn bên châu Âu.  "Không phải version các anh vẫn xem vào đêm giao thừa hàng năm đâu. Đây là một bản khác hẳn, khi bộ sậu thiên đình sang hẳn châu Âu vi hành, thăm thú tình hình và nghe các Táo báo cáo về cuộc sống cả bà con kiều bào bên đó. Chỉ có 1 đêm duy nhất 28/9 ở Prague ", đại diện này cho biết.

Theo poster, trong chương trình sẽ có sự xuất hiện của MC Thảo Vân, Nhân Phúc Vinh, Quốc Khánh, Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Duy Nam, Trung Ruồi. Đêm diễn này sẽ diễn ra vào tối 28/9 tại Praha.

Cũng tiết lộ thêm với PV báo này, diễn viên Duy Nam cho hay, đang tập luyện Táo quân, tuy nhiên anh chưa thể tiết lộ thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news