Tin mới

Sự thật bất ngờ vụ NSND Trần Nhượng lộ ảnh sử dụng tay gấu gây xôn xao

Thứ năm, 04/01/2018, 14:21 (GMT+7)

NSND Trần Nhượng đã chính thức lên tiếng giải thích về bức ảnh sử dụng tay gấu đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng thời gian qua.

NSND Trần Nhượng đã chính thức lên tiếng giải thích về bức ảnh sử dụng tay gấu đang gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng thời gian qua.

Mới đây, NSND Trần Nhượng đã lên tiếng giãi bày sự thật sau loạt ảnh sử dụng tay gấu bị lộ. Theo Tri thức trực tuyến, nam diễn viên "Người phán xử" chia sẻ: "Khi chúng tôi vào một nhà hàng tại Mỹ thì thấy mấy tay gấu. Anh em chúng tôi nghịch ngợm, chụp hình để làm kỷ niệm. Không ngờ anh bạn lại tếu táo chia sẻ trên trang cá nhân và nói rằng chúng tôi đi săn gấu ở Bắc Cực. Đây thực sự là một sự vô tình và hiểu lầm”.

Bức ảnh gây hiểu lầm của NSND Trần Nhượng. Ảnh internet

Trước đó, Trí thức trẻ, Ngôi sao đưa tin, một tài khoảng Facebook đã đăng tải những hình ảnh NSND Trần Nhượng chụp cùng những chiếc tay kèm theo chia sẻ: “Hôm nay anh Nhượng mở party, xơi vài cặp tay gấu cho nó gọi là tẩm bổ. Nghệ sĩ nhân dân là một danh hiệu cao quý, nhưng mấy con gấu kia cũng cần được bảo tồn nòi giống. Anh là người công chúng mà đi kêu gọi ăn tay gấu hay sao vậy anh”.

Ngay lập tức, những hình ảnh được chia sẻ nhanh chóng. Nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích hành động của NSND Trần Nhượng.

Với lợi thế có thể đảm nhận cả vai chính diện và phản diện một cách hoàn hảo trên màn ảnh nhỏ, NSƯT Trần Nhượng đang được coi là cái tên “hot” cho nhiều đạo diễn mời gọi vào những dự án phim lớn. Ngoài đóng phim, công việc hiện tại của “ông Viện – Phó Chủ tịch tỉnh”, cái tên mà nhiều khán giả nhớ đến NSƯT Trần Nhượng thời gian gần đây vẫn tham gia diễn trên các sân khấu kịch nói. Ông được coi là nghệ sĩ kịch hiếm hoi không bị ảnh hưởng, bị “sân khấu hóa” tới những nhân vật của mình đảm nhận trên phim truyền hình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news