Tin mới

Sự thật bất ngờ vụ Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, tức tối bỏ về giữa cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc

Thứ hai, 23/07/2018, 10:39 (GMT+7)

Sau khi MC Cao Hiểu Tùng tố Ronaldo đi muộn và mắc bệnh ngôi sao, một bộ phận cư dân mạng Trung Quốc đã giận dữ đòi đuổi CR7 về nước.

Sau khi MC Cao Hiểu Tùng tố Ronaldo đi muộn và mắc bệnh ngôi sao, một bộ phận cư dân mạng Trung Quốc đã giận dữ đòi đuổi CR7 về nước.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa siêu sao bóng đá Cristiano và MC nổi tiếng Cao Hiểu Tùng đang gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận Trung Quốc.

Cụ thể, trong chuyến thăm đất nước Vạn Lý Trường Thành, Ronaldo đã nhận lời tham gia một chương trình do MC Cao Hiểu Tùng dẫn dắt.

Theo tiết lộ của người tự nhận là phiên dịch trong chương trình, cuộc phỏng vấn giữa đôi bên đã kết thúc sớm hơn dự kiến do siêu sao bóng đá không hài lòng với câu hỏi "Anh sẽ làm gì sau khi giải nghệ?" mà MC nổi tiếng Trung Quốc đặt ra.

Trên thực tế, Ronaldo đã nhiều lần chia sẻ, sẽ đá bóng cho đến ngoài 40 tuổi. Trong khi đó năm nay siêu sao bóng đá mới ở tuổi 33, do vậy nhiều cư dân mạng chỉ trích Cao Hiểu Tùng đặt ra câu hỏi quá vô duyên.

Sự thật bất ngờ vụ Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, tức tối bỏ về giữa cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc - Ảnh 1.

Ronaldo trong cuộc trò chuyện với MC Cao Hiểu Tùng.

Trước những ý kiến trái chiều hướng về phía mình, Cao Hiểu Tùng nhanh chóng đáp trả. MC thế lực này còn tố Ronaldo đi muộn khiến cả ê-kíp của ông phải chờ đợi, hơn nữa còn mắc bệnh ngôi sao khi đuổi cả đạo diễn chương trình lẫn trợ lý của ông ra ngoài.

Sau những chia sẻ của Cao Hiểu Tùng, nhiều cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự ủng hộ dành cho MC này, đồng thời chỉ trích Ronaldo. Một số netizen "quá khích" còn đòi đuổi Ronaldo ra khỏi Trung Quốc, và không muốn siêu sao bóng đá đến đất nước của họ một lần nữa.

Tuy nhiên mới đây, một người trong cuộc đã lên tiếng giải oan cho Ronaldo. Theo người này, CR7 không hề mắc bệnh ngôi sao, thậm chí còn rất vui vẻ hợp tác trong suốt hành trình đến Trung Quốc lần này.

Sự cố xảy ra giữa Ronaldo và Cao Hiểu Tùng không phải là lỗi của hai người, vấn đề nằm ở lịch trình mà ban tổ chức sắp xếp.

Theo đó, Ronaldo đến Trung Quốc là để tham gia các hoạt động quảng bá của Nike. Cuộc phỏng vấn với MC Cao Hiểu Tùng vốn không nằm trong kế hoạch từ trước, mà được thêm vào sau này.

Vì vậy đây chỉ là một hoạt động bên lề, còn chương trình chính mà Ronaldo phải tham dự vẫn là các hoạt động của Nike. Do lịch trình của Nike dày đặc nên CR7 đã không thể đến địa điểm ghi hình phỏng vấn như đúng giờ hẹn.

Sự thật bất ngờ vụ Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, tức tối bỏ về giữa cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc - Ảnh 2.
 
Sự thật bất ngờ vụ Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, tức tối bỏ về giữa cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc - Ảnh 3.
 
Sự thật bất ngờ vụ Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, tức tối bỏ về giữa cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc - Ảnh 4.

Lịch trình của Ronaldo tại Trung Quốc rất dày.

Ngoài ra theo kế hoạch, ngay sau cuộc phỏng vấn với Cao Hiểu Tùng, Ronaldo sẽ phải tham gia một chương trình bóng đá thiếu nhi do Nike tổ chức.

Khi cuộc phỏng vấn diễn ra khoảng hơn 30 phút, phía CR7 nhận được thông báo chương trình bóng đá thiếu nhi có thể kết thúc sớm, vì thời tiết tại Bắc Kinh quá nóng, các em nhỏ không thể đá bóng ở ngoài trời quá lâu.

Do đó CR7 đã phải gấp rút kết thúc cuộc phỏng vấn để kịp có mặt trong hoạt động này. Ngôi sao Juventus thậm chí còn không kịp thay trang phục mà phải rời đi ngay lập tức.

Sự thật bất ngờ vụ Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, tức tối bỏ về giữa cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc - Ảnh 5.
 
Sự thật bất ngờ vụ Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, tức tối bỏ về giữa cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc - Ảnh 6.
 
Sự thật bất ngờ vụ Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, tức tối bỏ về giữa cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc - Ảnh 7.

Khi tham gia chương trình bóng đá thiếu nhi sau đó, Ronaldo vẫn mặc nguyên trang phục lúc phỏng vấn.

Về việc tại sao không khí của buổi trò chuyện không vui vẻ, nguyên nhân là vì theo như sắp xếp ban đầu, MC sẽ sử dụng tiếng Tây Ban Nha để phỏng vấn Ronaldo.

Tuy nhiên, sau đó Youku (đơn vị đứng ra tổ chức buổi phỏng vấn) lại chọn Cao Hiểu Tùng, một MC chỉ biết tiếng Anh dẫn dắt chương trình.

Do Cao Hiểu Tùng ít am hiểu về bóng đá, trong khi đó trình độ tiếng Anh của Ronaldo chỉ ở mức trung bình, đôi bên không hiểu ý nhau, dẫn đến không khí trò chuyện trở nên khiên cưỡng, thiếu thoải mái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Trung Quốc