Tin mới

Sự thật bất ngờ vụ trộm chó bị treo cổ đánh tử vong ở Bắc Giang

Thứ ba, 30/10/2018, 11:43 (GMT+7)

Liên quan đến bức ảnh nam thanh niên trộm chó bị treo cổ đánh tử vong, cơ quan chức năng đã lên tiếng về sự việc.

Liên quan đến bức ảnh nam thanh niên trộm chó bị treo cổ đánh tử vong, cơ quan chức năng đã lên tiếng về sự việc.

Theo tin tức trên VTC News, ông Nguyễn Văn Bình, Trưởng công an xã Đông Lỗ (Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết, nam thanh niên trong bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội đúng là kẻ đã trộm chó tại xã, người này ở xã Mai Đình (Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Tuy nhiên, theo ông Bình, sự việc đã xảy ra cách đây 1 năm và nam thanh niên trộm chó không hề bị đánh chết.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Được biết, nam thanh chỉ bị đánh bị thương sau đó được thả về. Khi xem bức ảnh mạng xã hội đăng tải về nam thanh niên bị treo cổ, vị lãnh đạo công an xã khẳng định bức ảnh đã bị thay đổi nội dung. Trong đó, việc nam thanh niên bị treo cổ bằng dây là không hề có.

Trước đó, Trí thức trẻ, Thời đại đưa tin, ngày 27/10, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên trộm chó bị treo cố đánh chết ở Bắc Giang. Theo thông tin đăng tải trên mạng, nạn nhân là Đào Khắc Hùng (sinh ngày 30/08/2001, trú tại thôn Mai Hạ, xã Mai Đình, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).

Người đăng tải hình ảnh còn viết: "Lần đầu tiên tôi cảm thấy thật xót xa và có chút gì đó rất buồn! Chỉ vì con chó mà bà con lỡ đánh một đứa trẻ mới rời vòng tay của bố mẹ.

Nếu nói là đánh thì nó là chưa đủ để nói về độ dã man, nhưng hãy nhìn vào cách đánh và treo cổ một đứa trẻ đang lớn lên thế kia thật sự tôi không cầm được nước mắt".

Ngay sau đó, sự việc thu hút sự chú ý của dư luận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news