Tin mới

Sự thật bẽ bàng nữ tiếp viên hàng không lén ăn cơm của khách

Thứ sáu, 08/12/2017, 09:26 (GMT+7)

Dư luận vẫn chưa hết bức xúc trước hình ảnh nữ tiếp viên hàng không thản nhiên ăn suất cơm dành cho hành khách, liên tục ăn theo kiểu mỗi hộp một miếng.

Dư luận vẫn chưa hết bức xúc trước hình ảnh nữ tiếp viên hàng không thản nhiên ăn suất cơm dành cho hành khách, liên tục ăn theo kiểu mỗi hộp một miếng.

Ngày 7/12, dư luận Trung Quốc bàng hoàng trước những hình ảnh một nữ tiếp viên hàng không thản nhiên ăn suất cơm dành cho hành khách. Điều đáng nói là nhân viên này liên tục ăn theo kiểu... mỗi hộp một miếng khiến dư luận nước này vô cùng bức xúc.



Theo SCMP, đoạn video được đăng tải cách đây vài ngày đã gây sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong đoạn video, nữ tiếp viên được nhìn thấy ngồi bên cạnh khoảng 15 hộp thức ăn của hành khách và cô đã ăn 1 trong số đó.

Nữ tiếp viên ăn đồ ăn thừa của khách. Ảnh SCMP

Sau khi hình ảnh trên được đăng lên các trang mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc nhanh chóng nhận ra đây ra trang phục của hãng hàng không Urumqi.

Ngay sau đó, đại diện công ty đã lên tiếng xác nhận sự việc, Theo đó, sự việc trên diễn ra vào ngày 30/11, trong khoảng 45 phút trước khi chuyến bay hạ cánh xuống thành phố Ngân Xuyên, Trung Quốc.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau lại khiến nhiều người bất ngờ, theo hãng hàng không này giải thích, là nữ tiếp viên hàng không đang xử lý các suất ăn thừa trên chuyến bay trước. Khi đang làm việc thì bị người khác quay lại.

Urumqi Air sau đó đã ra thông cáo xác nhận nữ tiếp viên này là nhân viên của họ và cho biết đã đình chỉ công tác đối với cô với lý do đã không xử lý đúng mực đối với thức ăn thừa của hành khách. Hãng này cũng cam kết rằng, sau vụ việc này, họ đảm bảo tất cả nhân viên của hãng sẽ tuân thủ nghiêm ngặt quy định về xử lý đồ ăn thừa của khách để tránh sự việc tương tự xảy ra.

Q.Huy(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news